Trường Đại học Công nghệ GTVT khởi động chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2019

Ngày 17/3/2019, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2019 tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Chương trình do Bộ Giáo dục & Đào tạo, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội tổ chức.

Đây là cơ hội để các thí sinh có nguyện vọng tìm hiểu và đăng ký tuyển sinh vào Trường Đại học Công nghệ GTVT tiếp cận những thông tin hữu ích về các ngành đào tạo, chỉ tiêu, những điểm mới trong tuyển sinh và được tư vấn các vấn đề về chọn ngành, chuyên ngành, tư vấn ôn thi, cũng như đảm bảo sức khỏe, tâm lý trong mùa thi.


Gian hàng tư vấn của Trường Đại học Công nghệ GTVT thu hút rất nhiều các bạn học sinh tham quan và xin tư vấn

Tại gian tư vấn của Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2019, các thầy cô trong Ban tư vấn của Trường đã tư vấn rất chi tiết về các chương trình đào tạo hiện có, cơ hội việc làm khi sau khi tốt nghiệp cũng như cách đăng ký và phương thức xét tuyển vào Trường năm 2019. Đặc biệt, các em thí sinh và các bậc phụ huynh còn được giới thiệu các chương trình đào tạo mới, đặc thù và những ngành "hot" của Trường, các chương trình liên kết đào tạo với Cộng hoà Pháp và Nhật Bản, các chương trình đào tạo theo mô hình đơn đặt hàng đào tạo với các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước.

Một số hình ảnh tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh:

 

Thí sinh và phụ huynh quan tâm có thể theo dõi và liên hệ qua các kênh truyền thông - tư vấn của Trường:
-    Website: http://tuyensinh.utt.edu.vn
-    Fanpage: http://facebook.com/utt.vn
-    Hotline: 0243.854.7536 - 0243.552.6713

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT