Ứng dụng công nghệ 4.0 trong dạy và học ngoại ngữ cùng diễn giả Trần Thị Thúy

Sáng ngày 12/4/2019, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến về chủ đề “Tiếng Anh và giáo dục tiệm cận 4.0”.


Toàn cảnh buổi chia sẻ trực tuyến về chủ đề “Tiếng Anh và giáo dục tiệm cận 4.0”

Đồng hành với cán bộ và giảng viên Nhà trường trong buổi chia sẻ có diễn giả Trần Thị Thúy, người được tôn vinh là một trong 50 giáo viên toàn cầu năm 2018; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường, lãnh đạo các đơn vị trong toàn Trường, cùng với gần 100 cán bộ, giảng viên tại 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.


PGS.TS. Đào Văn Đông – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi chia sẻ

Mở đầu buổi chia sẻ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường tin rằng diễn giả Trần Thị Thúy với kinh nghiệm của mình sẽ giúp cán bộ, giảng viên Nhà trường xâu chuỗi các vấn đề và kết nối hai từ khóa là tiếng anh và công nghệ 4.0 với nhau tạo thành một hệ thống. Ngoài ra, PGS.TS. Đào Văn Đông cũng đề nghị Công đoàn Nhà trường, Khoa Khoa học cơ bản phối hợp tiếp tục mở rộng hơn nữa những sự kiện như thế này giúp cho cán bộ, giảng viên Nhà trường nâng cao chất lượng giảng dạy, sớm có thể "hội nhập quốc tế thông qua ngôn ngữ và toàn cầu hóa thông qua công nghệ 4.0".


PGS.TS. Đào Văn Đông tặng hoa chúc mừng diễn giả Trần Thị Thúy


Diễn giả Trần Thị Thúy chia sẻ cô luôn chủ động tìm tòi hơn nữa những kiến thức dạy học mới để truyền đạt đến học sinh của mình

Bằng cách truyền đạt hóm hỉnh, mộc mạc, ngắn gọn và đầy nghẹn ngào xúc động của diễn giả Trần Thị Thúy về hành trình trở thành là một trong 50 giáo viên toàn cầu năm 2018. Cùng với quyết tâm đưa công nghệ giáo dục hiện đại nhất đến với sinh viên thông qua các thầy cô giáo bằng niềm hứng khởi với môn học, bằng cách dạy mới mẻ, hấp dẫn. Diễn giả Trần Thị Thúy đã nhiệt tình chia sẻ cùng với các thầy cô giáo về phương pháp giảng dạy và cách truyền cảm hứng cho người học hiện nay, ứng dụng các công nghệ hiện đại trong từng bài giảng, để từng tiết học trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Thông qua những tình huống thú vị, các thầy cô đến tham dự đã nhiệt tình tương tác, trao đổi với diễn giả để cùng hướng đến tìm ra phương pháp giảng dạy phù hợp nhất.

Trường Đại học Công nghệ GTVT