Bế giảng Lớp thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm cho học viên Lào năm 2018

Ngày 28/11/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức Lễ Bế giảng khóa đào tạo thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm kiểm tra chất lượng công trinh cho 15 cán bộ đến từ Bộ Công chính và Vận tải Lào. 

Tới dự buổi Lễ có PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN-HTQT, TS. Lê Hoàng Anh - Phó trưởng Khoa Công trình; các giảng viên và 15 học viên đến từ Bộ Công chính và Vận tải Lào.


PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc tại Buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng 15 học viên đã hoàn thành khóa học và được Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT cấp chứng chỉ. Đồng chí mong muốn sau khi về nước, các học viên sẽ vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học về nghiệp vụ thí nghiệm, kiểm định chất lượng các công trình cầu, đường trong công tác quản lý chất lượng công trình giao thông, phù hợp với điều kiện, tiêu chuẩn của Lào. Nhân dịp Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào anh em (2/12/1975-2/12/2018), PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm chúc các học viên mạnh khỏe, công tác tốt và chúc tình hữu nghị Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Ông Keovilaysouk Somanousack- Đại diện học viên khóa đào tạo phát biểu cảm ơn tại buổi Lễ

Thay mặt các học viên khóa học, ông Keovilaysouk Somanousack- Sở Công chính và Vận tải tỉnh Savannaket đã phát biểu cảm ơn Bộ GTVT Việt Nam, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tạo điều kiện, quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình giúp 15 học viên hoàn thành khóa học. Ông hứa sẽ cùng với 15 học viên vận dụng tốt các kiến thức được truyền thụ để về phục vụ nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng ngành giao thông công chính Lào ngày càng phát triển đi lên. ​

Một số hình ảnh trao chứng chỉ khóa học cho các học viên:


PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm trao chứng chỉ cho các học viên của khóa đào tạo

Khóa đào tạo được kéo dài trong hai tháng, từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2018 với các kiến thức về thí nghiệm các chỉ tiêu cơ lý của đất, thí nghiệm các chỉ tiêu cơ lý của vật liệu xây dựng, thí nghiệm các chỉ tiêu cơ lý của nhựa và bê tông nhựa, thí nghiệm kiểm định công trình cầu đường. Ngoài ra các học viên được đi thực tế và thực hành tại công trình đường bộ cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, cầu Bạch Đằng- Quảng Ninh và tham quan các địa danh lịch sử, văn hóa của Hà Nội.

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT