Hoạt động kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Trường Đại học Công nghệ GTVT

Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 03/3/2018, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức buổi tham quan dã ngoại và giao lưu văn nghệ cho nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên của Nhà trường tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc. Đây là dịp để các cán bộ, giảng viên, công nhân viên nữ ở 3 cơ sở đào tạo có điều kiện được gặp gỡ, giao lưu về công việc và cuộc sống để tăng thêm tình đoàn kết, giúp cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên có động lực cùng nhau phấn đấu xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Cùng tham dự có PGS.TS Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm của Nhà trường.


PGS.TS. Đào Văn Đông tặng hoa chúc mừng đại diện Ban Nữ công của 3 cơ sở đào tạo Nhà trường

Mở đầu chương trình giao lưu, PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa cho đại diện Ban Nữ công của 3 cơ sở đào tạo và các nữ cán bộ giảng viên, công nhân viên tham gia chương trình. Những bông hoa hồng xinh xắn đã được trao đến tận tay nữ cán bộ giảng viên, công nhân viên thể hiện sự tôn vinh, sự quan tâm, trân trọng các cán bộ nữ của Đảng ủy, BGH Nhà trường.

Xuyên suốt chương trình giao lưu văn nghệ là sự lồng ghép các tiết mục tốp ca, đơn ca, song ca, tam ca đến từ 3 cơ sở đào tạo. Sau mỗi tiết mục, các ca sĩ được bốc thăm lì xì may mắn đầu xuân của ban tổ chức với những phần quà thú vị đã làm cho không khí của buổi giao lưu thêm phần vui vẻ, phấn khởi và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cán bộ, giảng viên, công nhân viên 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình: