Hội thao chào mừng ngày Quốc tế Lao động 1/5 và tháng Công nhân năm 2018

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của người lao động cả nước hưởng ứng tháng công nhân năm 2018, ngày 19/5/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức Hội thao kỷ niệm ngày Quốc tế lao động và chào mừng tháng công nhân năm 2018 diễn ra tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc.

Tham gia hội thao có Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng sự tham gia của hơn 100 vận động viên là đoàn viên Công đoàn đến từ 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường. Trong thời gian 1 ngày, các vận động viên đã thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ (môn cầu lông), đôi nam, đơn nam (bóng bán), bóng chuyền hơi nữ và bóng đá nam.


Hội thao có sự tham gia của đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động từ 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường

Hội thao đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với những pha bóng hay, đường cầu đẹp mắt cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường. Đây là những hoạt động thể thao được tổ chức thường xuyên nhân dịp kỷ niệm các ngày Lễ, hội của đất nước, của Ngành và của Nhà trường, nhằm nâng cao thể lực, tinh thần và sự đoàn kết gắn bó giữa cán bộ, người lao động trong toàn Trường, góp phần nâng cao năng suất lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thúc đẩy phong trào dạy tốt, học tốt, quản lý tốt.

Một số hình ảnh tại hội thao:


PGS.TS. Đào Văn Đông tặng hoa chúc mừng 3 đoàn vận động viên và tổ trọng tài tham dự Hội thao


TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường trao giải môn Bóng chuyền hơi nữ


PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng trao giải các đội môn bóng đá nam


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng trao giải cho các đội môn Cầu lông


TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải môn bóng bàn

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT