4 “Chiến sỹ áo xanh” được kết nạp Đảng tại mặt trận Mùa hè SVTN.

Hôm qua, 2/7/2008 trong không khí của một Mùa hè tình nguyện đầy sôi động và nhiệt huyết, Chi bộ HSSV khu vực Hà Nội đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên dành cho 4 Đoàn viên ưu tú. Đến dự buổi Lễ kết nạp, có đồng chí Đỗ Văn Hoạch- Bí thư Đảng ủy; đồng chí Đỗ Ngọc Viện- Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Ngô Quốc Trinh- Bí thư đoàn trường; đồng chí Lương Công Lý- Phó bí thư đoàn trường; đồng chí Công Minh Quang- Phó phòng đào tạo. Đến dự còn có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các Khoa; Thầy cô giáo chủ nhiệm; các đồng chí trong BCH Đoàn TN- HSV trường; các đồng chí đảng viên trong chi bộ và sự có mặt của gần 100 SVTN.
4 “ Chiến sỹ áo xanh” vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng tại mặt trận tình nguyện năm nay, gồm Lê Văn Huynh- 56CĐB6; Phạm Thị Thanh Mai- 56CĐKT3; Trương Ngọc Kiên- 56CĐKT3; Tô Thị Chiến- 56CĐKT3. Đây là 4 đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện công tác; trong phong trào Đoàn- Hội, phong trào hiến máu nhân đạo và 3 năm liên tục tham gia công tác tình nguyện tại các tỉnh, thành Hà Nội; Phú Thọ; Thái Nguyên. Các đồng chí đã được Trung ương Đoàn- Trung ương Hội tặng Bằng khen; Thành đoàn- Thành Hội tặng Giấy khen.
Đồng chí Đỗ Văn Hoạch- Bí thư Đảng ủy thay mặt lãnh đạo nhà trường đã chúc mừng, biểu dương, ghi nhận những thành tích của 4 đồng chí đảng viên mới và mong muốn sau khi ra trường, 4 đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của "chiến sỹ áo xanh", cố gắng phấn đấu trên mọi lĩnh vực để xứng đáng là một "Chiến sỹ cộng sản". Đồng chí nhấn mạnh việc được kết nạp Đảng tại chính mặt trận mùa hè tình nguyện là một niềm vinh dự lớn, rất có ý nghĩa, đánh dấu mốc son trưởng thành trong suốt quá trình học tập, rèn luyện, công tác dưới mái trường Cao đẳng GTVT. Đồng chí cũng đánh giá cao những thành tích đạt được của Đội SVTN trong mùa hè tình nguyện, khẳng định việc làm của các SVTN có ý nghĩa sâu sắc, đã góp phần vào việc giải quyết những vấn đề của xã hội, được dư luận đồng tình ủng hộ. Mùa hè tình nguyện thực sự là "lò tôi luyện" dành cho những ai muốn cống hiến và trưởng thành. Đảng ủy nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để kết nạp các đoàn viên ưu tú vào Đảng và hy vọng trong mùa hè tình nguyện này, sẽ có nhiều đồng chí SVTN được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
Một lần nữa xin chúc mừng 4 đồng chí SVTN vừa được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Chúc các đồng chí mạnh khỏe, giành kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới!


Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.

 

Click the image to open in full size.

 

Click the image to open in full size.