Bí thư TW Đoàn đến thăm và động viên Đội SVTN trường Đại học Công nghệ GTVT tại Thái Nguyên

(doanthanhnien.vn). Ngày 25/7/2012 tại tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An đã đến động viên Đội tình nguyện trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải và tặng quà gia đình chính sách xã Xuân Phương, huyện Phú Bình.

a

Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An tặng quà cho đại diện Đội tình nguyệnTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. ảnh Dương Thị Như - TĐ Thái Nguyên
Đến thăm 50 sinh viên tình nguyện đang có những hoạt động thiết thực tại xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, đồng chí Dương Văn An đã tặng quà cho Đội tình nguyện và chúc các thành viên trong Đội luôn đoàn kết, chủ động phối hợp với Đoàn TN địa phương tổ chức các hoạt động tình nguyện để giúp đỡ nhân dân và có những hoạt động cụ thể trong dịp kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012) Tham gia hoạt động tình nguyện từ ngày 22/7 đến hết 27/7/2012, đồng chí Nguyễn Thanh Đức, Bí thư Đoàn TN cơ sở đào tạo tại Thái Nguyên thuộc Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải cho biết: Trong thời gian tình nguyện tại xã, Đội đã  tham gia sửa chữa duy tu bảo dưỡng được 1,5km đường đường liên xã; lao động tình nguyện giúp trường Tiểu học xã Xuân Phương, huyện Phú Bình phát quang cây cỏ dại trong khuôn viên nhà trường, lau dọn vệ sinh các phòng học; quyét dọn vê sinh môi trường tại nghĩa trang Liệt sỹ. Đã tổ chức sinh hoạt hè cho 50 em chủ yếu học hát múa, trò chơi … tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích trong học tập, mỗi suất 150.000đồng; tặng quà 11 suất quà cho 11 gia đình chính sách với tổng trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, tổ chức 4 buổi giao lưu bóng đá, cầu lông và tổ chức  đêm giao lưu văn nghệ nhân ngày thương binh liệt sỹ.

a

Đ/c Dương Văn An cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Anh Học nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. ảnh Dương Thị Như - TĐ Thái Nguyên
Cùng ngày, đồng chí Dương Văn An cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Anh Học hiện trú tại xóm Tân Sơn, xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, là thương binh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng 4/4, vợ của ông là bà Nguyễn Thị Ngọ - là con gái duy nhất của liệt sỹ Nguyễn Văn Kiệm đã hy sinh trong kháng chiến chống Pháp năm 1953.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Đông Hà (doanthanhnien.vn)