Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Phân hiệu Thái Nguyên lần thứ V

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Quốc Trinh- Bí thư đoàn trường; đồng chí Lương Công Lý- phó bí thư đoàn trường; Đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Bí thư đảng ủy bộ phận, Giám đốc Phân hiệu; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các phòng, ban, tổ cùng 122 đại biểu ưu tú xuất sắc đại diện cho trên 1400 đoàn viên của Phân hiệu. 

Đại hội có nhiệm vụ tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2005 - 2008, thảo luận thông qua báo cáo của BCH về thực hiện nghị quyết đại hội, quyết định phương hướng nhiệm vụ, chương trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời bầu BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ V. 
Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc Phân hiệu và BTV Đoàn trường, Liên chi đoàn Phân hiệu đã xây dựng và tổ chức được nhiều hoạt động phong phú, có ý nghĩa giáo dục và động viên ĐVTN tích cực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, học tập, nghiên cứu khoa học, xung kích tình nguyện vì lợi ích cộng đồng...Đoàn viên thanh niên của Phân hiệu đã đạt nhiều giải cao về thi học sinh, sinh viên giỏi, thi kể chuyện về Bác, thi đấu văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao cấp trường và cấp tỉnh, thành, ngành. Nhiều năm liền, Đoàn thanh niên Phân hiệu đã được nhận Bằng khen của Trung ương đoàn trao tặng.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Duy Hòa - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Phân hiệu đã biểu dương những thành tích mà BCH Liên Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời có ý kiến chỉ đạo, đóng góp cho bản phương hướng nhiệm vụ của của BCH Chi đoàn nhiệm kỳ tới. Đồng chí mong muốn trong nhiệm kỳ 2009-2012, đoàn viên LCĐ cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, nhất là trong phong trào học tập, rèn luyện, phát hiện và giới thiệu đoàn viên ưu tú để Đảng ủy xem xét, bồi dưỡng, giới thiệu kết nạp vào Đảng.
Thay mặt BTV Đoàn trường, đồng chí Ngô Quốc Trinh- Bí thư đoàn trường cũng đã có ý kiến đóng góp bổ sung vào bản phương hướng nhiệm kỳ tới của BCH Liên chi, theo đó cần phải thực hiện tốt chức năng tuyên truyền giáo dục của đoàn, tổ chức tốt phong trào “5 xung kích phát triển KTXH và bảo vệ Tổ Quốc”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” do Trung ương đoàn phát động đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và chuyên nghiệp...
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 7 đồng chí và bầu đồng chí Nguyễn Tuấn Ngọc làm Bí thư Liên chi đoàn.
Danh sách BCH Liên chi đoàn Phân hiệu Thái Nguyên nhiệm kỳ 2009-2012:

STT
 
Họ và tên
 
Đơn vị
 
Chức vụ
 
1.
 
Nguyễn Tuấn Ngọc
 
Tổ công trình
 
Bí thư LCĐ
 
2.
 
Nguyễn Thanh Đức
 
Tổ KHCB
 
Phó BT LCĐ
 
3.
 
Nguyễn Văn Tuân
 
Tổ KHCB
 
UV
 
4.
 
Nguyễn Thanh Tú
 
Tổ KHCB
 
UV
 
5. 
 
Đặng Quý Quyền
 
Tổ KHCB
 
UV
 
6.
 
Vũ Quý Dương
 
58CĐB2
 
UV
 
7.
 
Lương Hữu Thọ
 
58CĐB4
 
UV