Hội trại Sức trẻ giao thông 2009

chào mừng Tháng thanh niên năm 2009 và chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  trường Cao đẳng GTVT. Trước đó Hội trại đã được tổ chức đồng loạt tại 2 khu vực Vĩnh Yên, Thái Nguyên vào ngày 21-22/3/2009.
Tham gia hội trại có 25 trại đến từ 40 chi đoàn và 2 trại xuất sắc nhất khu vực Vĩnh Yên, Thái Nguyên xuống giao lưu và biểu diễn văn nghệ. 
Đến với hội trại, các ĐVTN được tham gia các trò chơi vận động như: nhảy bao bố, đẩy gậy, kéo co;các trò chơi dân gian như bịt mắt đập niêu, đi cầu khỉ, nhảy sạp, ném còn, ném bóng…; thưởng thức các món ăn truyền thống tại khu vực ẩm thực; cùng hòa nhịp với đêm nhạc đặc sắc được tổ chức công phu và hoành tráng; đặc biệt được chứng kiến màn đốt lửa trại đầy ý nghĩa và bất ngờ...
Tại Đêm nhạc "Sức Trẻ Giao Thông" - Ban giám hiệu nhà trường cũng đã tuyên dương và trao thưởng cho hơn 40 HSSV đã dành được kết quả trong hội thi HSSV giỏi năm học 2008- 2009.
Hội trại thực sự là một ngày hội lớn của các bạn trẻ, qua 2 ngày đã thu hút sự chú ý tham gia của hơn 5000 lượt HS- SV trong trường cũng như sinh viên các trường ĐH- CĐ trên địa bàn thành phố Hà Nội .
Kết thúc hội trại - BTC đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Hội trại với tổng giá trị gần 15.000.000 đồng.

Sau đây là một số hình ảnh do nhóm CTV svgtvt.net ghi nhận được tại Hội trại:

Một số hình ảnh các Trại

alt

Hội trại Sức trẻ giao thông 2009

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

 

alt

alt
Thi đấu các môn kéo co, nhảy bao bố, đẩy gậy
 
alt
 
 
alt
Phóng viên báo đài đưa tin
 
alt

Phương Thu: Giọt sương và chiếc lá
 
alt

alt
Thời trang: Dạ hội
 
alt
Giao lưu cùng Ca sỹ VN Idol 2009 Cẩm Tú
 
alt
 
alt
 
alt
Màn đốt lửa trại đầy ý nghĩa, sáng tạo và bất ngờ