Kế hoạch tổ chức cuộc thi “khoảnh khắc tình nguyện”

Nhằm tuyên truyền, phản ánh sâu rộng chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện – Hè 2009 và phong trào thanh niên tình nguyện tới đông đảo học sinh sinh viên; đồng thời cổ vũ, biểu dương những cá nhân tiêu biểu trong chiến dịch Mùa Hè Sinh Viên Tình Nguyện 2009,

được sự đồng ý của BCH Đoàn TN – Hội SV trường Cao Đẳng GTVT, CLB Truyền Thông tổ chức cuộc thi với tên gọi “KHOẢNH KHẮC TÌNH NGUYỆN” như sau:

I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU 

- “KHOẢNH KHẮC TÌNH NGUYỆN” là cuộc thi do CLB Truyền Thông tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn TN – Hội SV Trường Cao đẳng GTVT, đây là sân chơi dành cho học sinh – sinh viên, thí sinh và người nhà thí sinh đặc biệt là dành cho Đội Viên Đội SVTN Hè 2009 trường Cao đẳng GTVT
- Tạo cơ hội cho bạn chia sẻ những hoạt động mà các bạn đã trải qua hoặc đã chứng kiến diễn ra trong mùa hè tình nguyện 2009 của Trường Cao đẳng GTVT khiến các bạn ấn tượng.
- Cuộc thi diễn ra đảm bảo yêu cầu theo đúng quy đinh và thu hút được các đội tượng nêu trên tham gia.

II. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

- Là đội viên Đội Sinh Viên Tình Nguyện Hè 2009 trường Cao đẳng GTVT
- Là sinh viên trường Cao đẳng GTVT tham gia Chiến dich mùa hè sinh viên tình nguyện năm 2009
- Là các thí sinh và người nhà thí sinh nhận được sự giúp đỡ, tiếp sức của Đội SVTN Trường Cao đẳng GTVT

III. NỘI DUNG CUỘC THI
1 HÌNH THỨC THI
a. Cuộc thi viết:

- Nội dung: Là những bài viết ghi lại những diễn biến, những câu chuyện, những kỷ niệm, những cảm nhận của bản thân hay những điều tâm đắc của các bạn, của bạn bè các bạn về trường, về hoạt động tình nguyện của trường Cao đẳng GTVT, về tình cảm đồng chí với đồng chí. trong mùa hè sinh viên tình nguyện 2009. (Liên quan trực tiếp đến Đội SVTN Trường Cao đẳng GTVT
- Quy định:
- Nội dung phải chân thật và sâu sắc, xuất phát từ tâm hồn, tình cảm của bạn, hay từ chính bản thân mình với những câu chuyện đã từng trải qua. Bài dự thi nên có hình ảnh minh họa trực tiếp thì tốt nhất. (Bài viết liên quan đến 
- Là bài viết chưa đăng lên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng và chưa tham dự cuộc thi nào khác
- Các bài viết thể hiện trên A4 gửi về địa chỉ: Hòm thư yêu cầu của CLB Truyền Thông - trước cổng KTX trường cao đẳng GTVT – 54 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội. (Ghi rõ bài dự thi cuộc thi “KHOẢNH KHẮC TÌNH NGUYỆN” kèm theo thông tin chi tiết về bản thân)
- Các bài viết gửi dưới định dạng các File Word, PDF… gửi về địa chỉ Mail: thanhnien@itt.edu.vn (Ghi rõ bài dự thi cuộc thi “KHOẢNH KHẮC TÌNH NGUYỆN” kèm theo thông tin chi tiết về bản thân)
- Hình thức bài viết: Là các bài viết dạng Bài báo : Nhật Ký : Lưu Bút : Câu Chuyện (không giới hạn số ký tự mỗi bài viết và số lượng bài viết)


b. Cuộc thi ảnh + clip

- Nội dung: Là những bức ảnh, những đoạn Clip ghi lại những khoảng khắc ấn tượng ý nghĩa của mùa hè sinh viên tình nguyện 2009 của bản thân cũng như bạn bè đã trải qua. Các bức ảnh, clip gắn liền với hoạt động tình nguyện của đội SVTN Trường cao đẳng GTVT
- Quy Định:
- Ảnh và clip phải là ảnh tĩnh hoặc clip do chính tác giả chụp (quay bằng máy ảnh, máy quay hoặc điện thoại di động), tác giả gửi ảnh dự thi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền bức ảnh của mình.
- Nội dung các bức ảnh và clip là ghi lại những hình ảnh hoạt động của thanh niên, học sinh, sinh viên và Đội sinh viên tình nguyện trường cao đẳng GTVT trong chiến dịch tình nguyện hè 2009. 
- Kèm theo tác phẩm dự thi là lời bình ngắn gọn về tác phẩm trong phạm vi 500 chữ.
- Ảnh dự thi được gửi dưới dạng file với định dạng là JPG và PNG Độ phân giải tối thiểu của một chiều của ảnh là 1200 pixel.
- Clip dự thi dưới dạng mpeg, mp4, avi, wmv, độ phân giải tối thiểu 640 x 480 (VGA) có thế ghi ra đĩa hoặc lưu thành 
- Ảnh dự thi không được lồng ghép từ nhiều ảnh khác nhau.
- Clip có thể biên tập theo ý tưởng hoặc là Clip thô quay trực tiếp:
- Không giới hạn số lượng ảnh và clip của mỗi thí sinh tham gia dự thi, tuy nhiên thí sinh không được gửi quá 5 ảnh một lần và ảnh và clip phải có nội dung và ý tưởng.
- Ảnh và Clip không được ghi bất cứ dạng chữ ký cá nhân nào
- Thí sinh lưu giữ ảnh gốc (hoặc film) chưa qua chỉnh sửa để đối chiếu trong trường hợp ảnh đạt giải.
- Thí sinh lưu File clip gốc và bản Untitled của các clip biên tập

2. THỜI GIAN 

Cuộc thi diễn ra trong thời gian từ tháng 7/2009 đến hết tháng 8 năm 2009. Nhận bài dự thi đến hết ngày 15 tháng 9 năm 2009. Tổng kết và trao giải vào “ĐÊM GIAO THÔNG 2009”

3. CÁCH THỨC GỬI BÀI DỰ THI: 

Bài viết trên giấy A4 và ảnh đã in gửi về địa chỉ: 
1. Hòm thư yêu cầu của CLB Truyền Thông (Trước cổng KTX – Cao đẳng GTVT – 54 Triều khúc – Thanh Xuân – Hà Nội ). 
2. Văn phòng đoàn trường – Phòng 312 khu nhà hiệu bộ (Bài dự thi có thể gửi và nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện)
Bài dự thi bằng các định dạng văn bản *.DOC, *.PDF. Các định dạng ảnh *.JPG, *.PNG. Các định dạng video *.MPEG, *.MP4, *.AVI, *.WMV gửi về địa chỉ: 
1. Địa chỉ thư điện tử : thanhnien@itt.edu.vn
2. Đia chỉ nhận file trực tiếp tại: Văn phòng hội sinh viên : Phòng 106 KTX | Văn phòng Đoàn trường – phòng 312 khu nhà hiệu bộ
Lưu ý: Bài dự thi phải ghi rõ là Bài dự thi cuộc thi “KHOẢNH KHẮC TÌNH NGUYỆN” kèm theo thông tin đầy đủ về tác giả bao gồm ( Họ tên, ngày sinh, quê quán, số điện thoại, địa chỉ liên lạc )


4. XẾP GIẢI:

- Ban tổ chức sẽ thành lập một hội đồng chấm giải bao gồm các sự tham gia của Đoàn TN – Hội SV trường Cao đẳng GTVT.

5. GIẢI THƯỞNG:

Giải thưởng gồm có:
- Giấy Chứng nhận của Ban Tổ chức Cuộc thi.
- Giấy khen của Đoàn TN Trường Cao đẳng GTVT
- Giải thưởng:
+ 01 giải Nhất
+ 02 giải Nhì
+ 03 giải Ba 
+ 04 giải khuyến khích
- Ban Tổ chức trao 01 giải tậpdành các tổ trực thuộc Đội SVTN Trường Cao đẳng GTVT có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng nhất.

6. TRAO GIẢI

- Trao giải thưởng vào dịp Tổng kết chiến dịch mùa hè sinh viên tình nguyện 2009 – ĐÊM GIAO THÔNG 2009 (dự kiến tháng 10/2009).
- Các tác phẩm, bài viết được giải có cơ hội được gửi tham gia các cuộc thi tương tự do Thành Đoàn và Trung Ương Đoàn tổ chức.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

- Cuộc thi “KHOẢNH KHẮC TÌNH NGUYỆN” được tổ chức từ tháng 6/2009 đến hết tháng 8/2009. Nhận bài thi đến hết 15 tháng 9 năm 2009. Tổng kết và trao giải tại “ĐÊM GIAO THÔNG 2009”
- Đoàn TN – Hội SV trươc tiếp chỉ đạo, theo dõi, giám sát và tổ chức chấm giải cho các tác phẩm dự thi. Cấp kinh phí tổ chức cuộc thi
- CLB Truyền Thông là đơn vị lập kế hoạch, trược tiếp thực hiện công tác truyền thông cho cuộc thi. Trực tiếp nhận và sơ loại bài dư thị. Thực hiện mọi công tác liên quan đến cuộc thi

BCH Đội SVTN, các tổ đội nhóm trực tiếp triển khai cuộc thi đến từng thành viên của Đội SVTN. Phối hợp cùng CLB Truyền Thông thực hiện công tác truyền thông quảng bá cuộc thi.


V. LIÊN HỆ
Chi tiết cuộc thi liên hệ: 
Đoàn TN – Hội SV Trường Cao đẳng GTVT 
- Phòng 312 nhà hiệu bộ trường Cao Đẳng GTVT
- 54 Phố Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội
- Mail: thanhnien@itt.edu.vn
- Tel: 0435520949

CLB Truyền Thông – trường Cao đẳng GTVT:
- Phòng 106 KTX Trường cao đẳng GTVT
- 54 phố Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội
- Mail: thanhnien@itt.edu.vn

Mr. Ngô Quốc Trinh – Bí thư đoàn trường 
- Mobile: (84)913 091 715
- Mail: trinhnq@gmail.com

Mr: Vũ Duy Tùng – Chuyên viên đoàn trường
- Mobile: (84)985 128 569
- Mail: tungnv249@gmail.com

Mr: Hoàng Đình Lương – Chủ tịch Hội Sinh Viên trường
- Mobile: (84)978 711 460
- Mail: Hoangluong2112@yahoo.com.vn

Mr: Phạm Trọng Long – Chủ nhiệm CLB Truyền Thông
- Mobile: (84)943 277 200
- Mail: Tronglong10119@gmail.com

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      Theo www.svgtvt.net