Lễ trao học bổng TOYOTA Việt Nam 2018

Ngày 18/10/2018, Công ty Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ trao học bổng Toyota cho sinh viên thuộc 10 trường đại học khu vực phía bắc. Đây là học bổng thường niên mà Công ty Toyota Việt Nam dành cho sinh viên các trường đại học có ngành đào tạo Cơ khí và Môi trường nhằm góp phần gây dựng và phát triển ngành cơ khí ô tô của nước nhà.

Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải năm nay vinh dự được lựa chọn 6 sinh viên thuộc khoa Cơ khí đến nhận học bổng trị giá 6 triệu đồng/suất do đã đạt thành tích Xuất sắc trong năm học 2017 - 2018. Các em còn được đi thăm quan toàn bộ dây truyền công nghệ chế tạo ô tô của các dòng xe mà Toyota đang sản xuất tại Việt Nam đồng thời được giao lưu đối thoại với Tổng Giám đốc nhà máy và Ban Lãnh đạo Toyota Việt Nam và tìm hiểu về nhà máy cũng như  cơ hội thực tập, việc làm sau khi ra trường. Nhân dịp này Công ty Toyota Việt Nam cũng tặng trường thiết bị trị giá 30 triệu đồng để phục vụ cho đào tạo.

Dưới đây là danh sách các sinh viên được dự trao tặng học bổng Toyota năm học 2017-2018 và một số hình ảnh trong buổi lễ trao tặng Học bổng.

Đại diện Công ty Toyota Việt Nam trao học bổng cho 6 sinh viên trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Thầy và trò cùng hân hoan nhận quà tài trợ phục vụ giảng dạy của Công ty Toyota Việt Nam