Ngày hội tình nguyện hiến máu nhân đạo lần thứ III năm 2011

Với tinh thần tình nguyện trong việc tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy hơn nữa giá trị, truyền thống cao đẹp và quý báu trong nghĩa cử hiến máu cứu người, sáng 1/12/2011, Đoàn TN - Hội sinh viên trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải phối hợp cùng bệnh viện Việt Đức tổ chức “Ngày hội tình nguyện hiến máu nhân đạo 2011 lần thứ III".

Ngày hội đã trở thành hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân đạo cao cả, giúp tuyên truyền sâu rộng cho tuổi trẻ trong toàn trường ý nghĩa việc hiến máu cứu người, giáo dục tinh thần thương thân thương ái. Hơn hết, ngày hội đã bổ sung lượng máu lớn dự trữ trong ngân hàng máu phục vụ cho những người bệnh.


Ngoài việc tham gia hiến máu, các bạn còn được xét nghiệm máu, tư vấn sức khỏe miễn phí. Bên cạnh đó, các CLB, Tổ, Đội, Nhóm cũng tổ chức các trò chơi dân gian, nhảy dân vũ thu hút rất nhiều các bạn HSSV tham gia.
Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một mảnh đời ở lại”, ngày hội đã thu hút hơn 700 bạn tham gia hiến máu và thu được 510 đơn vị máu trong một ngày.