Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng bậc lương chức danh công nhân lái xe bưu chính liên tỉnh

Sáng ngày 13/11/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải và Công ty Vận chuyển và kho vận bưu điện đã tổ chức khai giảng lớp đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng bậc lương chức danh công nhân lái xe bưu chính liên tỉnh.


ThS. Dương Văn Đoan Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức công bố Quyết định thành lập lớp

Tham dự lễ khai giảng lớp đào tạo về phía Công ty vận chuyển và kho vận bưu điện có bà Chu Thị Phương - Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính; về phía trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch hội đồng trường, trưởng khoa Đào tạo tại chức; ThS Dương Văn Đoan– Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức; TS. Đỗ Ngọc Tiến – Phó Giám đốc (phụ trách) Trung tâm công nghệ cơ khí, các giảng viên tham gia giảng dạy và sự có mặt của 55 học viên tham dự khóa đào tạo.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Đào tạo tại chức phát biểu chỉ đạo lớp học

Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, TS. Nguyễn Mạnh Hùng cho biết thực hiện chủ trương đào tạo gắn liền với nhu cầu xã hội, trong những năm qua, Trường ĐH Công nghệ GTVT đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn cả nước, đặc biệt là trong lĩnh vực GTVT. Lớp đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng bậc lương chức danh lái xe bưu chính liên tỉnh là một trong những lớp học như vậy. Đây không chỉ đơn thuần là lớp học kỹ năng lái xe trong giai đoạn mới của phát triển giao thông đường bộ mà còn trau dồi văn hóa ứng xử, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cơ bản về cấu tạo, nguyên lý làm việc của các cụm, hệ thống, tổng thành ô tô và sửa chữa những hư hỏng thông thường đối với các loại xe, đặc biệt các xe đời mới, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bà Chu Thị Phương – Phó trưởng phòng TCHC, Công ty Vận chuyển và kho vận bưu điện giao nhiệm vụ cho các học viên

Đại diện cho Công ty Vận chuyển và kho vận bưu điện, bà Chu Thị Phương  – Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính cho biết, Công ty luôn tin tưởng Nhà trường trong công tác đào tạo và thực tế đã được kiểm chứng qua các lần phối hợp, hỗ trợ Công ty trong việc đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực góp phần phát triển bền vững cho đơn vị, cũng là giúp Công ty thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cũng như đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người lao động. Đồng thời bà cũng đề nghị nhà trường tạo điều kiện thuận lợi để các học viên hoàn thành khóa học.


Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng với đại biểu, giảng viên khóa đào tạo

Khoa Đào tạo Tại chức