Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính khóa 66

Ngày 03/8/2019, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải phối hợp với Trường Cán bộ Quản lý GTVT long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính khóa 66.

Các đại biểu, học viên lớp học thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca tại lễ bế giảng lớp học

Dự Lễ bế giảng, về phía Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội có ông Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; bà Trương Thị Dung - Trưởng Ban tổ chức; về phía Trường Cán bộ quản lý GTVT có ông Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; bà Khổng Nguyệt Anh - Trưởng phòng Đào tạo - QLKH; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Dương Thị Ngọc Thu - Trưởng phòng TCCB; ThS. Dương Văn Đoan - Phó trưởng Khoa Đào tạo Tại chức; cùng các giảng viên tham gia giảng dạy khóa học và 63 học viên đã hoàn thành khóa học và đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp.

Bà Dương Thị Hòa - Giáo viên chủ nhiệm lớp học báo cáo tổng kết

Báo cáo tổng kết tại buổi lễ, bà Dương Thị Hòa - Giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo những thành quả sau thời gian nổ lực học tập tại trường, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và lý luận về Đảng; Nhà nước và pháp luật; khoa học hành chính; đường lối quan điểm của Đảng về các lĩnh vực; nghiệp vụ đảng, đoàn thể; kỹ năng lãnh đạo quản lý.

ThS. Khổng Nguyệt Anh - Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố các quyết định tại Lễ bế giảng

Ông Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ bế giảng

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ bế giảng, ông Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối khẳng định thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về bồi dưỡng lý luận chính trị là việc rất cần thiết cho đội ngũ cán bộ quản lý. Đồng thời, đánh giá cao sự quan tâm, phối hợp của Trường Đại học Công nghệ GTVT và Trường Cán bộ quản lý GTVT trong việc mở lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính cho các cán bộ, viên chức trong và ngoài Ngành GTVT. Cuối cùng, ông Vũ Tuấn Dũng biểu dương sự cố gắng nỗ lực, vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập của các học viên, sau khóa học này các học viên đã được bổ sung, củng cố thêm những kiến thức lý luận chính trị, đồng thời đề nghị các học viên trở về công tác tại cơ quan, đơn vị vận dụng tốt những kiến thức đã được học vào thực tế giải quyết công việc và thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị.

ThS. Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT phát biểu bế mạc lớp học

Phát biểu bế giảng lớp học, ThS. Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng - Trường Cán bộ quản lý GTVT đánh giá cao quá trình học tập, ghi nhận sự nỗ lực cố gắng, ý thức học tập nghiêm túc của tập thể lớp trong suốt khóa học; đồng thời đề nghị học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu, vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã được trang bị vào thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị mình. Cuối cùng, ThS. Ngô Anh Tuấn mong muốn trong thời gian tới được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của Trường Đại học Công nghệ GTVT và Khoa Đào tạo Tại chức trong việc phối hợp tuyển sinh, đào tạo các lớp Cao cấp Lý luận chính trị, Trung cấp lý luận chính trị - Hành chí tại Trường Đại học Công nghệ GTVT.

PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT đặc biệt cảm ơn sự định hướng và chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội giúp cho các trường đại học có cơ hội và tổ chức thành công lớp học; cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cán bộ quản lý GTVT trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của Nhà trường và các đơn vị đã cử học viên tham dự lớp học. PGS.TS. Đào Văn Đông tin tưởng rằng sau khóa học này, các học viên sẽ áp dụng một cách thiết thực nội dung của chương trình học vào công việc sao cho những kiến thức lý thuyết sẽ chuyển hóa thành thực tiễn, nội dung về mặt học thuật, lý luận sẽ được thực thi trên cơ sở công việc chuyên môn, quản lý tại cơ quan, đơn vị mình. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông mong muốn Trường Đại học Công nghệ GTVT và Trường Cán bộ quản lý GTVT sẽ tiếp tục phối hợp để có nhiều chương trình tốt hơn, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Kết thúc khóa học: 63/66 học viên đã được Hội đồng xét tốt nghiệp Trường Cán bộ quản lý GTVT công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính. Nhân dịp này thì Hội đồng xét tốt nghiệp cũng đã trao bằng và giấy khen cho 05 học viên của lớp có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

ThS. Ngô Anh Tuấn trao bằng, giấy khen cho 05 học viên đạt thành tích học tập xuất sắc

Đại diện lớp học tặng hoa, quà lưu niệm cảm ơn và chúc mừng lãnh đạo Đảng bộ Khối và hai Trường tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi Lễ bế giảng:

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT