Kế hoạch Tổ chức thăm quan du lịch cho cán bộ, viên chức, người lao động năm 2017

Thực hiện Nghị quyết của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và Nhiệm vụ năm học 2016 - 2017. Để tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức, người lao động đi thăm quan du lịch vào dịp nghỉ hè, Nhà trường xây dựng Kế hoạch Tổ chức thăm quan du lịch cho cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường năm 2017. Kế hoạch cụ thể như sau:

I.  MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU

- Tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức, người lao động được thăm quan du lịch, nghỉ dưỡng tại các khu danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử ở trong và ngoài nước, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Trường.

- Các đơn vị trong toàn Trường, chủ động sắp xếp công việc, tổ chức cho cán bộ, viên chức, người lao động đi thăm quan du lịch theo kế hoạch của Nhà trường.

- Lãnh đạo các đơn vị, công đoàn khi hợp đồng thuê phương tiện đưa, đón đoàn thăm quan du lịch cần phải lựa chọn các công ty vận tải có uy tín, đảm bảo chất lượng phương tiện, chất lượng phục vụ và an toàn. Các gia đình có con nhỏ đi kèm cần phải quan tâm quản lý chặt chẽ để tránh xảy ra sai sót đáng tiếc.

II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN TỔ CHỨC

- Địa điểm:
+ Trong nước: Các khu danh lam thắng cảnh, nghỉ dưỡng của cả nước như: Đồ Sơn, Sầm Sơn, Cửa Lò, Hạ Long, Sa Pa, Nhật Lệ, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, ...  
+ Nước ngoài: Singapore, Thái Lan, Lào, Campuchia, …
- Thời gian: Từ ngày 26/6/2017 đến hết ngày 6/8/2017.

Các đơn vị chủ động sắp xếp thời gian và địa điểm thăm quan du lịch của đơn vị mình.

III. CHẾ ĐỘ

- Mỗi cán bộ, viên chức, người lao động được hưởng chế độ là 2.500.000 đồng/1 người theo Qui chế chi tiêu nội bộ. Đối với các trường hợp mới ký hợp đồng lao động, Nhà trường sẽ căn cứ vào số tháng làm việc để chi hỗ trợ tiền thăm quan nghỉ mát.
- Nhà trường bố trí xe đi lại cho các đoàn theo kế hoạch (xe 51 chỗ, xe 34 chỗ và xe 12 chỗ). Trường hợp đặc biệt nhiều đơn vị đăng ký cùng ngày, Nhà trường đồng ý cho thuê xe ngoài và hỗ trợ 50% tiền thuê xe. Các trường hợp đăng ký đi tàu đường sắt, Nhà trường hỗ trợ 50% tiền vé loại chỗ ngồi mềm. Các chuyến đi thăm quan du lịch nước ngoài Nhà trường hỗ trợ lệ phí làm hộ chiếu.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

- Các đơn vị đăng ký số người, thời gian, địa điểm thăm quan du lịch với Văn phòng Công đoàn Trường để sắp xếp lịch trình các chuyến đi cho phù hợp.
- Phòng Hành chính - Quản trị bố trí phương tiện cho các đoàn đi thăm quan du lịch theo kế hoạch.
- Phòng Tài chính - Kế toán chuẩn bị kinh phí theo kế hoạch.