Thông báo số 3 cuộc thi thiết kế logo Trường

Sau hơn một tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi thiết kế logo trường Đại học công nghệ GTVT đã nhận được 221 tác phẩm đến từ 42 tác giả là các CB- GV-CNV; HSSV trong trường cũng như các tác giả trong cả nước.

Ngày 4/1/2011, Ban tuyển chọn gồm các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Giám hiệu; Công đoàn; Đoàn thanh niên; lãnh đạo đại diện các phòng, ban, trung tâm, phân hiệu, khoa và đại diện trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung ương đã chấm và lựa chọn ra 04 mẫu tác phẩm có số điểm cao nhất vào vòng chung khảo lấy ý kiến trong toàn thể CB- GV- CNV; HSSV nhà trường.
Để có cở sở lựa chọn được logo chính thức của Trường, Ban giám hiệu đề nghị thủ trưởng các đơn vị phổ biến tới toàn thể CB- GV- CNV; HSSV trong đơn vị mình được biết và tham gia bình chọn logo trường Đại học công nghệ GTVT theo 2 cách sau:

- Bỏ phiếu bình chọn theo mẫu phiếu in sẵn.

- Bình chọn trên website của trường : www.utt.edu.vn và www.svgtvt.net

Phiếu bình chọn và ý kiến đóng góp gửi về bộ phận thường trực cuộc thi: Phòng KHCN và HTQT, nhà làm việc chữ U - khu hiệu bộ. Điện thoại: 043.552.78.72 - Email : khcndn@utt.edu.vn

Thời hạn bình chọn : Đến hết thứ Sáu, ngày 21/01/2011

Danh sách các tác giả dự thi xem tại file đính kèm. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm đối với hồ sơ dự thi gửi bằng đường bưu điện bị thất lạc.

Attachments:
Download this file (DS du thi logo.xls)DS du thi logo.xls [Danh sách các tác giả dự thi thiết kế logo Trường] 0 kB