Thư mời tham gia Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2017

Trường Đại học Công nghệ GTVT trân trọng gửi lời chào đến Quý ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Quý doanh nghiệp!

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao; đồng thời giúp sinh viên chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm hiểu và nắm bắt thị trường lao động để định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức:

“NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP NĂM 2017”

Thời gian: 8h00, thứ Sáu, ngày 09 tháng 6 năm 2017.
Địa điểm: Trường Đại học Công nghệ GTVT, số 54 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sự kiện này là dịp để các doanh nghiệp được trực tiếp phỏng vấn, đánh giá năng lực và tìm kiếm những ứng viên tiềm năng từ hơn 3000 sinh viên đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau của Trường: CNTT, Điện tử- Viễn thông, CNKT xây dựng dân dụng và công nghiệp; CNKT xây dựng công trình giao thông; CNKT Ô tô; CNKT Cơ khí; Kế toán doanh nghiệp; Quản trị kinh doanh; Tài chính doanh nghiệp; Logistics và vận tải đa phương thức…
Ngày hội việc làm không chỉ thu hút sự quan tâm của hàng ngàn sinh viên của Trường mà còn thu hút nhiều sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp khu vực Hà Nội. Chính vì vậy đây cũng là dịp để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của đơn vị đến đông đảo sinh viên và cơ quan truyền thông.
Trường Đại học Công nghệ GTVT trân trọng kính mời Quý công ty tham gia “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2017”.
Phiếu đăng ký tham gia và tài trợ Ngày hội tuyển dụng theo mẫu đính kèm.

Các thông tin cụ thể đề nghị liên hệ theo địa chỉ:
Phòng Công tác sinh viên
Điện thoại: (04) 35522965, Email: phongcthssv@utt.edu.vn hoặc Ông Công Minh Quang – Trưởng phòng Công tác sinh viên, Điện thoại: 0912073493. 

Nhà trường rất mong nhận được sự hợp tác, tham gia của Quý Công ty, doanh nghiệp!
 

File đính kèm