Ban thường vụ Thành đoàn Hà Nội thăm và làm việc với BTV Đoàn trường

Đồng chí Nguyễn Hồng Dân- Phó bí thư Thành đoàn chủ trì buổi làm việc. Cùng dự, về phía nhà trường có đồng chí Đỗ Văn Hoạch – Bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng; đồng chí Đỗ Ngọc Viện- Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trần Quang Dũng- Phó hiệu trưởng; đồng chí Trần Văn Bình- Chủ tịch công đoàn trường cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng, ban; các đồng chí trong Ban chỉ đạo công tác Tháng Thanh niên 2010 của nhà trường và các đồng chí trong ban thường vụ đoàn trường.

thanhdoan01

Tại buổi làm việc, thay mặt Ban Thường vụ đoàn trường, đồng chí Ngô Quốc Trinh- Bí thư  đoàn trường đã báo cáo với Ban thường vụ Thành Đoàn và các đồng chí cùng đi về những kết quả nổi bật của công tác Đoàn, phong trào thanh  niên của trường trong tháng 1+2 năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ công tác chính của tháng Thanh niên năm 2010. Sau đó đã có 6 ý kiến  phát biểu của các đồng chí trong Ban thường vụ Thành đoàn và đại diện các Ban thành đoàn đánh giá cũng như đưa ra các  giải pháp cần tập trung trong tháng Thanh niên 2010.
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Đỗ Văn Hoạch cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Thành đoàn Hà Nội đối với tổ chức Đoàn thanh niên của nhà trường trong thời gian vừa qua. Đồng thời trong năm 2010 mong muốn Thành đoàn tiếp tục quan tâm giúp đỡ, có hình thức khen thưởng đối với Đoàn thanh niên nhà trường nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường. 
Thay mặt Ban thường vụ Thành đoàn phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Dân đã đánh giá cao công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường Cao đẳng GTVT, tuy là một trường Cao đẳng nhưng đã có nhiều hoạt động, phong trào  mang "dáng dấp" của một trường đại học thể hiện qua nhiều chương trình hành động, có tính sáng tạo, chủ động và có sức lan tỏa cao. Đồng chí cũng đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo nhà trường đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường và cho rằng đây là một điều kiện hết sức thuận lợi cho Đoàn thanh niên nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí cũng đề nghị Ban thường vụ đoàn trường cần tập trung hơn trong thời gian tới- thời gian cao điểm của Tháng thanh niên, cần chọn nội dung phù hợp, làm tập trung cho hiệu quả, tránh dàn trải; tập trung cho đoàn viên thanh niên trong việc bảo vệ môi trường xanh- sạch- đẹp; củng cố nâng cao chất lượng chi đoàn, đăng ký đảm nhận các công trình phần việc chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội. Đồng chí cũng đánh giá cao mô hình tổ chức Hội thi " Sinh viên với văn hóa giao thông" do Đoàn trường tổ chức và đề nghị đoàn trường cần tiếp tục nghiên cứu nội dung, phương thức tổ chức để triển khai rộng rãi trên toàn Thành phố.

thanhdoan02

Thay mặt BTV đoàn trường, đồng chí Ngô Quốc Trinh- Bí thư đoàn trường tiếp thu ý kiến chỉ đạo, gợi ý của các đồng chí lãnh đạo cấp trên, đồng thời khẳng định: Tuổi trẻ trường Cao đẳng GTVT quyết tâm thực hiện tốt các chương trình nhiệm vụ công tác năm học cũng như chương trình công tác của Tháng Thanh niên năm 2010, xứng đáng là thế hệ trẻ của một ngôi trường anh hùng có bề dày lịch sử 65 năm xây dựng và trưởng thành.