Bộ môn Đường bộ - Khoa Công trình thực tế dự án đường cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn Skip to main content
Website đang chạy thử nghiệm phiên bản mới. Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua email: trungtamcntt@utt.edu.vn


Bộ môn Đường bộ - Khoa Công trình thực tế dự án đường cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

Ngày 21/12/2018, được sự phối hợp của Ban điều hành dự án - Công ty Licogi 16 và Sở GTVT tỉnh Lạng Sơn, Bộ môn Đường bộ - Khoa  Công trình đã tổ chức thực tế công tác thi công trên tuyến đường cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn. Tổng chiều dài tuyến cao tốc là 63,86 Km; điểm đầu dự án Km 45+100 (giao QL 1, Sao mai, Chi Lăng, Lạng Sơn); điểm cuối Km108 + 500, nối với điểm cuối dự án QL 1 đoạn Hà Nội - Bắc Giang.

Tại dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, chủ đầu tư và các nhà thầu đã sử dụng hệ thống dây chuyền thiết bị, máu móc với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất vật liệu, thi công, giám sát và kiểm soát chất lượng công trình.


Đại diện nhà thầu thi công báo cáo tiến độ dự án tại cuộc họp được tổ chức trên xe di động và truyền hình ảnh trực tiếp từ hiện trường

(Nguồn: http://www.baogiaothong.vn)


Công nghệ sản xuất và thi công bê tông nhựa hiện đại


Công nghệ tường chắn lắp ghép tại đường dẫn đầu cầu


Công nghệ xử lý ổn định mái dốc

Đại diện đơn vị thi công cho biết: “Dự dự án cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn áp dụng nhiều dây chuyền, công nghệ hiện đại, đồng bộ giúp nâng cao chất lượng, đẩy nhanh tiến độ thi công và giảm lực lượng công nhân lao động trực tiếp; có 04 sinh viên Trường ĐHCNGTVT của được tuyển dụng vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Với vị trí làm việc trong dây chuyền sản xuất, thi công bê tông nhựa đòi hỏi năng lực, trình độ chuyên môn cao, các Tân kỹ sư UTT được trả mức lương khoảng 15 triệu/tháng”.

Khoa Công trình