Chương trình tiếp nhận sách tặng của TTĐT Công nghệ thông tin NIIT – ICT Hà Nội

Thực hiện chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT và Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin NIIT-ICT Hà Nội, ngày 02/10/2017, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Chương trình tiếp nhận sách tặng liên quan tới Công nghệ thông tin từ cơ bản đến ứng dụng của TTĐT Công nghệ thông tin NIIT – ICT Hà Nội cho Nhà trường.

Tới dự buổi trao tặng sách, về phía Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin NIIT-ICT Hà Nội có bà Trần Thị Tuyết Mai - Giám đốc, bà Trần Thị Hải Yến - Phó Giám đốc; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, ông Trần Hà Thanh - Trưởng khoa Công nghệ thông tin, ông Đỗ Quang Hưng - Phó Khoa Công nghệ thông tin, ông Đào Văn Toàn - Giám đốc Thư viện, ông Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác Sinh viên, cùng cán bộ, lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin, phòng Công tác Sinh viên.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận sách

Phát biểu tại buổi trao tặng sách, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt Lãnh đạo Nhà trường vui mừng đón tiếp đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin NIIT-ICT Hà Nội đến làm việc và trao tặng sách cho Nhà trường. Những cuốn sách tiếp nhận ngày hôm nay sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập về tài liệu của Nhà trường, giúp cho thầy cô giáo, các nhà khoa học, các em sinh viên có thêm những cuốn sách để nghiên cứu và học tập. TS. Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn trong thời gian tới Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin NIIT-ICT Hà Nội tiếp tục quan tâm giúp đỡ Nhà trường trong việc xây dựng Chương trình đào tạo, giáo trình đào tạo, bổ sung thêm về tài liệu trong công tác nghiên cứu và giảng dạy, học tập của cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.


Bà Trần Thị Tuyết Mai - Giám đốc Trung tâm Đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin NIIT-ICT Hà Nội, bà Trần Thị Tuyết Mai - Giám đốc Trung tâm cho biết được trao tặng cho Nhà trường, cho các em sinh viên những cuốn sách mang theo kho tàng kiến thức với mong muốn các em sinh viên hãy xứng đáng với tên gọi của Nhà trường "Công nghệ Giao thông vận tải", đây là 2 lĩnh vực không thể tách rời nhau, gắn kết chặt chẽ với nhau giúp huyết mạch giao thông của đất nước ngày càng khỏe hơn, bền vững hơn, đóng góp cho sự phồn thịnh của Việt Nam. Bà Trần Thị Tuyết Mai chúc các em sinh viên nỗ lực hết mình, học hỏi và sáng tạo không ngừng, luôn ghi nhớ "thế giới thay đổi khi chúng ta thay đổi, bởi một người không đọc sách cũng như một người không biết đọc, hãy đừng là người về hưu quá sớm khi chúng ta còn tràn đầy năng lượng cống hiến".


Đại diện hai đơn vị trao tặng và nhận sách


Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ trao tặng sách