Chương trình trải nghiệm "Một ngày làm UTTer"

Ngày 02 tháng 4 năm 2017, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Chương trình trải nghiệm “Một ngày là UTTer". Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa đối với các em học sinh THPT Khối 12 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Thông qua trải nghiệm kết hợp với tư vấn chuyên sâu, các em học sinh sẽ được tư vấn để có sự lựa chọn ngành nghề đúng đắn trước khi đăng ký xét tuyển đại học năm 2017.

Đến tham dự Chương trình tư vấn, về phía lãnh đạo các sở ban ngành có đồng chí Nguyễn Hồng Nhung, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tỉnh Vĩnh Phúc; đồng chí Nguyễn Văn Tú, Phó trưởng Ban Trường học. Về phía lãnh đạo các trường THPT có Thầy Hà Gia Lương, Phó hiệu trưởng Trường THPT Tam Dương; Thầy Phan Trọng Vĩ, Bí thư đoàn Trường THPT Trần Phú; Thầy Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư đoàn Trường THPT Vĩnh Yên.

Đến tham dự chương trình còn có các thầy cô giáo và gần 1000 em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc như: Trường THPT Tam Dương; Trường THPT Trần Phú, Trường THPT Vĩnh Yên. Trường THPT Nguyễn Thái Học, Trường THPT Yên Lạc, Trường THPT Đội Cấn, Trường THPT Lê Xoay, Trường THPT Văn Quán, Trường THPT Bến Tre…

Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS. TS Đào Văn Đông Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS Vũ Ngọc Khiêm-Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí lãnh đạo đại diện BCH Công đoàn, ĐTNCSHCM, lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, các thầy cô giáo và các em sinh viên tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc.

Tại buổi tư vấn, các em đã được trải nghiệm một ngày như một sinh viên của Trường Đại học Công nghệ GTVT, lên giảng đường lớn nghe một giờ giảng do thầy Hiệu trưởng trình bày về xu hướng ngành nghề trong thời đại Công nghiệp 4.0, chia nhóm thảo luận về các ngành học và chương trình đào tạo dưới sự hỗ trợ của các giảng viên từ các khoa chuyên ngành, trải nghiệm hoạt động của các câu lạc bộ sinh viên, ăn trưa tại nhà ăn sinh viên, lên phòng thí nghiệm làm việc và trao đổi với giảng viên, tự do thăm quan trường và giao lưu văn hóa thể thao với các sinh viên của Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu