CSĐT Vĩnh Phúc: Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư K64 năm 2018 - Đợt 1

Sáng ngày 20/6/2018, tại Hội trường lớn Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho trên 200 tân kỹ sư Khóa 64 ngành Công trình.

Dự buổi Lễ có PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Trường, cùng các phụ huynh, sinh viên đại học khoá 64 ngành Công trình.


Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có sự tham gia của hơn 200  tân kỹ sư và phụ huynh sinh viên

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành khóa học, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện vượt qua khó khăn của các tân cử nhân, tân kỹ sư. Có được kết quả như ngày hôm nay là sự cố gắng nỗ lực, lòng kiên trì vượt khó, sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập của chính các em sinh viên và sự tận tâm, nhiệt huyết của cán bộ, giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Kết thúc khóa học và mở ra một chặng đường mới cho các em - thế hệ cử nhân và kỹ sư tốt nghiệp dưới mái Trường Đại học Công nghệ GTVT, Lãnh đạo, cán bộ, Giảng viên Nhà trường tin tưởng các em sẽ luôn luôn nâng cao khả năng cập nhật kiến thức trên cơ sở sử dụng thành thạo các phương tiện làm việc như ngoại ngữ, tin học, các kỹ năng làm việc, xử lý tình huống giao tiếp, ứng xử ... cùng với khả năng tiếp cận thực tế một cách năng động. Những đòi hòi này chưa thể đáp ứng đầy đủ trong một tấm bằng cử nhân, kỹ sư, vì thế các em cần có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn.. Trường Đại học Công nghệ GTVT nghiệp luôn chào đón các em trở lại trường để tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, em Phạm Thị Nhung lớp 64DCD06, là sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc của Trường đã phát biểu và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần  thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng và những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.


Sinh viên Phạm Thị Nhung lớp 64DCD06 vui mừng phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã tuyên dương và tặng giấy khen cho những cá nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học. Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy K64 đợt 1 năm 2018 diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân, tân kỹ sư. Xin chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc