Cử tri Trường Đại học Công nghệ GTVT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Hoà chung không khí ngày hội Bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 trong cả nước, ngày 22/5/2016, hơn 3.000 cử tri là CB-GV-CNV và sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT nô nức tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

bầu cử quốc hội
Ngày hội Bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021
tại Tổ bầu cử số 6, Trường Đại học Công nghệ GTVT

Dự lễ khai mạc, về phía lãnh đạo Phường Thanh Xuân Nam có ông Đỗ Kiên Cường - Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UB Bầu cử; Bà Lê Mai Trang - UVTVĐU - Phó Chủ tịch Quận Thanh Xuân; về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng Tổ bầu cử; TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCS HCM Nhà trường; Lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm của Nhà trường; Các đồng chí là thành viên của Tổ bầu cử, các thầy, cô giáo là quản sinh, GVCN của các khoa và đặc biệt là sự có mặt của hơn 3.000 cử tri là CB-GV-SV thuộc cơ sở đào tạo Hà Nội tham gia bẩu cử.

vũ ngọc khiêm
TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, Tổ Trưởng tổ bầu cử phát biểu khai mạc ngày bầu cử
đại biểu Quốc hội khoá XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Nhận thức được tầm quan trọng của mỗi lá phiếu là trực tiếp thể hiện và phát huy quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân trong việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng, quyền làm chủ của nhân dân tham gia Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, mỗi cử tri đi bỏ phiếu tại Trường đều cân nhắc kĩ càng, tìm hiểu kỹ lý lịch của từng ứng viên để lá phiếu của mình thật sự có ý nghĩa.


Công tác kiểm tra hòm phiếu và niêm phong hòm phiếu được thực hiện đúng theo quy định và nguyên tắc bầu cử

Mặc dù 7h mới bắt đầu bỏ phiếu nhưng ngay từ sáng sớm, tại đơn vị bầu cử số 6 (Trường Đại học Công nghệ GTVT) đã có rất đông cử tri tập trung để lắng nghe mạn đàm tiểu sử của các ứng cử viên. Đặc biệt, đại đa số cử tri là sinh viên, lần đầu tiên thực hiện quyền công dân cao cả nên ai cũng háo hức, tất bật chuẩn bị cho ngày hội toàn dân. Bên cạnh đó, cách thức bầu cử đã được Ban tổ chức phân công, hướng dẫn cụ thể, rõ ràng nên các cử tri tiến hành bỏ phiếu đúng quy trình, luật định, đảm bảo trật tự, an toàn.

đào văn đông
PGS.TS. Đào Văn Đông vui mừng là cử tri bỏ lá phiếu đầu tiên

công nghệ giao thông
TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng tổ bầu cử bỏ phiếu đại biểu quốc hội và đại biểu HĐND

bầu cử
Cử tri là sinh viên bỏ phiếu tại Tổ bầu cử số 6

vũ tuấn dũng
Đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng TP. Hà Nội (thứ hai từ bên phải)
kiểm tra công tác bẩu cử tại Trường Đại học Công nghệ GTVT

Kết thúc thời điểm bầu cử theo luật định, tính đến 19h ngày 22/5 tại điểm bầu cử số 6, Trường Đại học Công nghệ GTVT có 100% cử tri đi bỏ phiếu, hoàn tất công tác bầu cử, đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả và đúng quy định.

Một số hình ảnh ngày hội Bầu cử tại Tổ bầu cử số 6


Mặc dù còn rất sớm, các cử tri đến xếp hàng rất đông để chờ được trực tiếp bỏ lá phiếu của mình

đại biểu

utt
PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường kiểm tra khu vực bỏ phiếu, và thông tin đại biểu trước giờ bỏ phiếu


Cử tri là sinh viên đọc thông tin các đại biểu trước khi bỏ phiếu bầu


TS. Nguyễn Văn Lâm - Trưởng Phòng Đào tạo, thành viên Tổ bầu cử tham gia bỏ phiếu


Khu vực phát phiếu bầu rất nghiêm túc và đúng quy trình


Niềm vui khi lần đầu tiên tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp
của cử tri Sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT