Gặp mặt các cán bộ viên chức Nhà trường CSĐT Hà Nội đã nghỉ hưu năm 2016

Sáng ngày 18/01/2017, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức gặp mặt 04 cán bộ, viên chức của Cơ sở đào tạo Hà Nội đã nghỉ chế độ hưu trong năm 2016.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Phạm Văn Tân - Trưởng phòng Thanh tra giáo dục; đồng chí Lê Xuân Ngọc - Trưởng phòng Hành chính quản trị và 04 cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2016, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt và trình bày báo cáo tổng kết các thành tích đã đạt được của Nhà trường trong năm 2016

Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường đã trình bày báo cáo tổng kết những hoạt động của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải trong năm học vừa qua trên các lĩnh vực: giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Năm qua, Nhà trường rất quan tâm đến việc đầu tư, hoàn thiện cơ sở vật chất; Trường đã tham gia công tác kiểm định chất lượng đánh giá ngoài trường đại học, đây là một dấu mốc quan trọng khẳng định Trường Đại học Công nghệ GTVT là Trường Đại học Công lập có bề dày truyền thống về đào tạo và công tác nghiên cứu khoa học của Bộ Giao thông vận tải và trên cả nước. TS. Nguyễn Mạnh Hùng cũng hy vọng các cán bộ, viên chức dù không còn công tác nhưng vẫn sẽ tham gia góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm để xây dựng Nhà trường ngày một phát triển hơn.


Đồng chí Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu cảm ơn những cống hiến của các cán bộ, viên chức được nghỉ chế độ năm 2016 cho Nhà trường

Đồng chí Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn trường đã thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường phát biểu cảm ơn các cán bộ, viên chức đã công hiến cả cuộc đời vì sự nghiệp phát triển chung của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải nói riêng và vì sự phát triển của nền giáo dục nước nhà nói chung. Đồng chí Trần Văn Bình khẳng định mỗi cán bộ cựu giáo chức là tấm gương sáng về tâm huyết và sự cố gắng không ngừng trong tự rèn luyện và tu dưỡng cho các giảng viên, viên chức của Trường Đại học Công nghệ GTVT. Đồng thời, những công lao đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ đi trước sẽ mãi được tiếp nối và phát huy tại Trường Đại học Công nghệ GTVT.


Ông Nguyễn Văn Nguyên - nguyên Trưởng phòng Thanh tra giáo dục chúc mừng các thành tích Nhà trường đã đạt được trong năm 2016

Thay mặt các cán bộ, viên chức được nghỉ chế độ hưu trong năm 2016 phát biểu, ông Nguyễn Văn Nguyên - nguyên Trưởng phòng Thanh tra giáo dục chúc mừng Nhà trường đã đạt được các thành tích nổi bật trong năm 2016, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Nhà trường tới các cán bộ, viên chức được Nhà nước cho nghỉ chế độ. Ông Nguyễn Văn Nguyên tâm sự là ông và các cán bộ, viên chức được Nhà nước cho nghỉ chế độ, khi về hưu thấy khoẻ mạnh hơn, tư tưởng thoải mái, có thời gian chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình, tham gia các công tác xã hội tại địa phương. Đồng thời, ông chúc Nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2017 và trong những năm sắp tới.


Các cán bộ, viên chức nghỉ chế độ năm 2016 chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường