Gặp mặt các chuyên gia nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 73 năm ngày thành lập Trường và 57 năm ngày Bác Hồ về thăm Trường

Ngày 19/11/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức Gặp mặt các chuyên gia nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 73 năm ngày thành lập Trường và 57 năm ngày Bác Hồ về thăm Trường.


Toàn cảnh buổi gặp mặt các chuyên gia, nhà giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng, TS. Dương Thị Ngọc Thu - Trưởng phòng TCCB và 20 chuyên gia, nhà giáo đang công tác tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo các thông tin chung về hoạt động của Trường Đại học Công nghệ GTVT trong năm học vừa qua. Qua đó, PGS.TS. Đào Văn Đông đánh giá rất cao sự đóng góp của các chuyên gia, các nhà giáo trong mọi hoạt động của Nhà trường, và mong muốn các chuyên gia, các nhà giáo tiếp tục phát huy hết kiến thức, kinh nghiệm để góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Nhà trường trong thời gian tiếp theo. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông mong rằng trong những buổi gặp mặt sau số lượng chuyên gia, các nhà khoa học về hợp tác, làm việc tại Trường ngày càng nhiều hơn để sự dẫn dắt và định hướng của Nhà trường ngày càng rõ ràng và hiệu quả hơn.


TS. Trần Văn Thắng tham gia đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt


TS. Phùng Văn Ổn tham gia đóng ý kiến tại buổi gặp mặt


GS.TS. Vũ Đức Lập tham gia đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt


PGS.TS. Tô Văn Ban tham gia đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt


PGS.TS. Nguyễn Văn Vi tham gia đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các chuyên gia, nhà giáo cùng nhau giao lưu, chia sẻ về bản thân, công tác chuyên môn và tham gia đóng góp các ý kiến xây dựng phát triển Nhà trường.


PGS.TS. Đào Văn Đông tặng hoa chúc mừng các chuyên gia, nhà giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Các chuyên gia, nhà giáo và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT