Gặp mặt các đội tuyển Olympic Cơ học Toàn quốc lần thứ 29 năm 2017

Nhằm chuẩn bị tốt cho kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc lần thứ 29, để cổ vũ, động viên tinh thần các bạn sinh viên tham dự kỳ thi, chiều ngày 14/4/2017, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức buổi "Gặp mặt giảng viên và sinh viên đội tuyển tham dự kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc năm 2017".

Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng Khoa Cơ khí, TS. Ngô Thị Thanh Hương - Phó Khoa phụ trách Khoa Công trình, TS. Lê Ngọc Lý - Trưởng Khoa Cơ sở kỹ thuật, ông Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác HSSV, cùng toàn thể các thầy cô giáo tham gia ôn luyện và các bạn sinh viên trong đội tuyển Olympic Cơ học.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Kỳ thi năm nay, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải có 4 đội tuyển với tổng số 44 thành viên tham gia với các môn thi gồm: Cơ học đất, Cơ lý thuyết, Sức bền vật liệu, Cơ học kết cấu.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh, kỳ thi Olympic là cơ hội để các sinh viên cọ sát và thử thách bản thân, trong những năm gần đây Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có được những thành tích nhất định tại kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc. PGS.TS. Đào Văn Đông tin tưởng rằng 44 bạn sinh viên (là các bạn sinh viên đang học tập tại cơ sở đào tạo Hà Nội và cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc) sẽ tiếp nối được những thành tích của các đội tuyển Olympic Cơ học trước đây. PGS.TS. Đào Văn Đông cũng gửi lời cảm ơn, ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các thầy cô, các bạn sinh viên trong suốt thời gian ôn luyện vừa qua, dặn dò các em nên giữ gìn sức khoẻ trong những ngày thi sắp tới, cũng như giữ vừng sự bình tĩnh, tự tin khi bước vào phòng thi và hi vọng rằng các bạn sẽ đạt những kết quả thật cao trong kỳ thi sắp tới.

Đáp lại tình cảm của các thầy cô, các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn và hứa cố gắng hết sức đạt kết quả thật tốt trong kỳ tích Olympic Cơ học lần thứ 29 này.


Các đội tuyển Olympic Cơ học Trường Đại học Công nghệ GTVT chụp ảnh với thầy cô và lãnh đạo Nhà trường

Theo kế hoạch, các đội tuyển cơ học sẽ bắt đầu chinh phục những thử thách năm nay vào ngày 16/4 tới đây tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xin chúc cho đội tuyển của chúng ta gặt hái được những kết quả như mong đợi.