Gặp mặt các Giáo sư, Phó giáo sư, chuyên gia tham gia công tác tại Trường Đại học Công nghệ GTVT

Chiều ngày 16/01/2017, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức buổi gặp mặt các Giáo sư, Phó giáo sư, chuyên gia hiện đang công tác và làm việc tại Trường.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng và các Giáo sư, Phó Giáo sư, chuyên gia hiện đang công tác tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn các Giáo sư, Phó Giáo sư, chuyên gia đã tham gia công tác và công hiến cho Trường

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn và đánh giá cao sự tham gia cộng tác của các giáo sư, phó giáo sư, chuyên gia với Trường và mong muốn các giáo sư, phó giáo sư, chuyên gia cố gắng phát huy hết kiến thức, kinh nghiệm của mình góp phần phát triển công tác đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. PGS.TS. Đào Văn Đông nhấn mạnh, muốn Trường phát triển lớn mạnh và sớm trở thành trường đại học trọng điểm Quốc gia thì công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường luôn được ưu tiên hàng đầu, vì vậy các nhà khoa học trẻ của Nhà trường rất cần được các giáo sư, phó giáo sư định hướng, hướng dẫn, là người đi trước chỉ đường để các nhà khoa học trẻ có đầy đủ tự tin làm khoa học, nghiên cứu khoa học.

Tại buổi gặp mặt, các giáo sư, phó giáo sư, chuyên gia cùng nhau giao lưu, chia sẻ về bản thân, năng lực chuyên môn, quá trình công tác và những lịch vực có thể tham gia đóng góp cho Trường.


TS Phùng Văn Ổn (thứ hai từ trái qua) cảm ơn sự quan tâm chu đáo từ lãnh đạo Nhà trường

TS. Phùng Văn Ổn đã cảm ơn sự quan tâm từ phía Ban Giám hiệu, lãnh đạo Nhà trường. TS. Phùng Văn Ổn mong muốn Trường Đại học Công nghệ GTVT có thể sớm mở ngành đào tạo Sau đại học các chuyên ngành về lĩnh vực Công nghệ thông tin, đi đôi với việc này là cần sự quan tâm từ Ban Giám hiệu Nhà trường về việc thu hút được các chuyên gia, Tiến sĩ có năng lực, có trình độ chuyên môn cao về tham gia công tác giảng dạy tại Trường.


PGS.TS. Tô Văn Ban (thứ hai từ trái qua) mong muốn Nhà trường tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đào tạo của Trường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Tô Văn Ban nhấn mạnh sự quan trọng của lãnh đạo Nhà trường, giúp định hướng và phát triển Trường. PGS.TS. Tô Văn Ban mong muốn Nhà trường tiếp tục đầu tư về cơ sở vật chất phục công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng đào tạo và chuẩn đào ra của Trường. Đội ngũ giảng viên của Nhà trường cần tiếp tục được nâng cao về chuyên môn và cần có sự quan tâm, sâu sát hơn nữa tới các bạn sinh viên trên lớp.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và ấm áp.