Gặp mặt cán bộ hưu trí Nhà trường nghỉ hưu năm 2018 CSĐT Hà Nội và Vĩnh Phúc

Sáng ngày 24/01/2019, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức gặp mặt 18 cán bộ, viên chức của Cơ sở đào tạo Hà Nội và Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc đã nghỉ chế độ hưu trong năm 2018.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Dương Thị Ngọc Thu - Trưởng phòng TCCB; TS. Vương Văn Sơn - Quản lý CSĐT Vĩnh Phúc; các đồng chí Trưởng các đơn vị có cán bộ, viên chức nghỉ chế độ hưu trí trong năm 2018 và 18 cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2018 của Cơ sở đào tạo Hà Nội và Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết những hoạt động của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải trong năm học vừa qua, ghi nhận những đóng góp của các cán bộ, giảng viên vào sự nghiệp phát triển của Nhà trường, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ, giảng viên và gia đình, và mong muốn các cán bộ, giảng viên sau khi nghỉ chế độ vẫn tiếp tục cống hiến trí tuệ và kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT