Gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu Phân hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT năm 2017

Sáng ngày 26/01/2018, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức gặp mặt 10 cán bộ, viên chức của Phân hiệu Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã nghỉ chế độ hưu trong năm 2017.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Thị Ngọc Thu - Trưởng phòng TCCB; các đồng chí Trưởng các đơn vị có cán bộ, viên chức nghỉ chế độ hưu trí trong năm 2017 và 10 cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2017 của Phân hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT.


PGS.TS. Đào Văn Đông phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2017

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2017 về những đóng góp đối với quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, chúc các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2017 sống vui vẻ, khỏe, hạnh phúc bên gia đình, người thân và tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường và xã hội.


Ông Trần Văn Bình - nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Nhà trường

Thay mặt cho 10 cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2017, ông Trần Văn Bình - nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường đã tạo điều kiện về mọi mặt cho cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác. Buổi gặp mặt cán bộ, viên chức hưu trí hàng năm là hoạt động truyền thống quý báu của Nhà trường, khẳng định sự đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ cán bộ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ quản lý của Nhà trường, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường cùng toàn thể các cán bộ, viên chức của Nhà trường hiện đang công tác.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2017 đã trao đổi, tâm sự, chia sẻ về những kỷ niệm đẹp về Nhà trường khi còn công tác, những kinh nghiệm trong cuộc sống khi nghỉ hưu, những tâm sự gửi gắm tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường nhằm góp phần xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh.


Ban Giám hiệu Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2017

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT