Gặp mặt cựu cán bộ, giáo viên Xuân Kỷ Sửu năm 2009

Sáng ngày 15/2/2009, tại khu vực Hà Nội, nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt cựu cán bộ, giáo viên nhân dịp Xuân Kỷ Sửu năm 2009. Đến dự có đông đảo các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu qua các thế hệ.

Về phía nhà trường, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các đoàn thể, phòng, ban, khoa, trung tâm.

Gặp mặt cựu cán bộ, giáo viên Xuân Kỷ Sửu năm 2009

NGND Trần Đình Bảo- nguyên Bí thư đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng nhà trường- Chủ tịch Hội cựu giáo viên trường Cao đẳng GTVT 
đã phát biểu chúc mừng năm mới đến toàn thể cựu cán bộ, giáo viên và chúc mừng các cụ tròn 70 tuổi và 80 tuổi.

Đại diện cho toàn thể lãnh đạo, CB- GV- CNV trong toàn trường, Đồng chí Đỗ Ngọc Viện- hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn trong suốt quá trình xây dựng và phát triển nhà trường của các đồng chí, tạo tiền đề làm nền móng cho sự phát triển trường Cao đẳng GTVT và gửi đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ giáo viên lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khoẻ, mong các đồng chí tiếp tục có những đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng và phát triển nhà trường trong tương lai.