Hoạt động Chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động và Tháng Công nhân năm 2017

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động và Tháng Công nhân năm 2017, ngày 27/4/2017, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Công đoàn Trường đã tổ chức buổi giao hữu bóng đá giữa ba cơ sở đào tạo của Nhà trường.

Tới dự và động viên có đồng chí Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Lê Thu Sao - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Vương Văn Sơn - Phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc; đồng chí Cao Công Ánh - Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên; các đồng chí lãnh đạo và cán bộ các phòng, ban, khoa cùng các vận động viên là cán bộ, giảng viên, người lao động đang làm việc tại 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.


Các đồng chí đại diện Đảng ủy, Công đoàn Trường và lãnh đạo cơ sở Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng các vận động viên trước trận đấu​

Trận giao hữu bóng đá đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi cá nhân tham gia, tạo bầu không khí phấn khởi trong tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động. Qua đó tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa ba cơ sở đào tạo, nâng cao hiệu suất làm việc của các cá nhân và tập thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà Trường.