Hội nghị Hội đồng trường năm 2017

Ngày 19/1/2017, Hội đồng trường tổ chức Hội nghị thành viên do TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì. Tham dự hội nghị có PGS.TS Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng, TS Vũ Ngọc Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, ông Ngô Anh Tuấn – Chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ Bộ GTVT, ông Nguyễn Đình Trọng – Tổng Giám đốc Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ T-TECH Việt Nam và các thành viên trong Hội đồng trường.


Hội đồng trường chụp ảnh lưu niệm – Chúc mừng năm mới 2017


PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường đã Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình công tác của Hội đồng trường trong năm 2016, đồng thời chỉ đạo “trên cơ sở phân tích, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác trong năm 2016, Nhà trường cần xác định sự tiến bộ, phù hợp với kế hoạch chiến lược của Trường, điều chỉnh, bổ sung các chỉ tiêu phù hợp với điều kiện thực tế của Trường và hướng tới mục tiêu xây dựng Trường đại học Công nghệ GTVT có uy tín trong khối các trường đại học trong nước và khu vực”.


TS Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì hội nghị

Hội nghị đã Thảo luận và Quyết nghị nhiều nội dung quan trọng: Thống nhất với Báo cáo kết quả công tác của Trường trong năm 2016 và Chương trình công tác năm 2017 do PGS.TS Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trình bày tại Hội nghị, trong đó nhấn mạnh “10 thành tựu nổi bật trong năm 2016 và 10 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017”; thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường; thông qua chủ trương kiện toàn nhân sự Hội đồng trường.

Hội nghị một lần nữa khẳng định sự đoàn kết nhất trí của tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng quyết tâm cao để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác trong năm 2017 và các mục tiêu chiến lược trong thời gian tới.