Hội thảo tư vấn giới thiệu việc làm và phỏng vấn tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản

Sáng ngày 07/3/2017, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã phối hợp với S.S. Group - Nhật Bản tổ chức Hội thảo tư vấn giới thiệu việc làm và phỏng vấn tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản, nhằm cung cấp cho sinh viên những thông tin cần thiết về điều kiện tuyển dụng và làm việc tại Nhật Bản.

Tham dự Hội thảo về phía S.S. Group - Nhật Bản có ông Sugishima - Trưởng bộ phận kinh doanh - dự án nhân lực nước ngoài, bà Hoàng Nguyệt - Điều phối viên; về phía doanh nghiệp Nhật Bản tham dự và phỏng vấn trực tiếp các ứng viên có ông Tanabe Motoyuki - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị điều hoà Daiwa - Nhật Bản; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN&HTQT, cùng đông đảo các bạn sinh viên của Nhà trường có nhu cầu ứng tuyển và ghi hình đăng ký làm việc tại Nhật Bản.


Ông Tanabe Motoyuki - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị điều hoà Daiwa - Nhật Bản giới thiệu về công ty và nhu cầu tuyển dụng lao động nước ngoài có trình độ cao của công ty

Mở đầu buổi hội thảo, ông Tanabe Motoyuki - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị điều hoà Daiwa - Nhật Bản đã giới thiệu về Công ty Cổ phần thiết bị Điều hoà Daiwa được thành lập từ năm 1964, sở hữu kỹ thuật cao trong thiết kế và thi công hệ thống điều hoà, xử lý nguồn nước cung và thải của các công trình công cộng lớn, nhà máy, khách sạn... Công ty Cổ phần thiết bị Điều hoà Daiwa rất mong nhận được sự quan tâm ứng tuyển của các ứng viên có tinh thần cầu tiến, mong muốn trau dồi kỹ thuật chuyên môn và kỹ năng quản lý có thể thiết kế, tổ chức thi công các công trình lớn.


Các ứng viên tham dự hội thảo trực tiếp đặt câu hỏi cho các nhà tuyển dụng đến từ Nhật Bản


Buổi hội thảo thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT có nhu cầu ứng tuyển tại các Doanh nghiệp Nhật Bản

Hội thảo đặc biệt phù hợp với những bạn yêu thích văn hóa Nhật, có mong muốn được rèn luyện, đào tạo và phát triển trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và chuẩn mực của Nhật Bản. Ngay sau khi tham dự hội thảo, các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vào Công ty Cổ phần thiết bị Điều hoà Daiwa - Nhật Bản sẽ được ông Tanabe Motoyuki - Tổng Giám đốc Công ty trực tiếp phỏng vấn, các ứng viên khác có nhu cầu được làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ được trực tiếp ghi hình giới thiệu về bản thân, trình độ chuyên môn, khả năng ngoại ngữ và các yêu cầu khác khi làm việc tại Nhật Bản.


Ông Tanabe Motoyuki - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị điều hoà Daiwa - Nhật Bản trực tiếp phỏng vấn các ứng viên có nhu cầu làm việc tại Công ty

Buổi phỏng vấn và ghi hình được đánh giá là rất thành công, các bạn sinh viên tham gia ứng tuyển và ghi hình thể hiện được sự tự tin, năng lực bản thân cũng như các kiến thức chuyên môn được học tập trên giảng đường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đối với ông Tanabe Motoyuki - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị điều hoà Daiwa - Nhật Bản và đại diện của S.S. Group - Nhật Bản.