Khai giảng khóa đào tạo Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa học tháng 03/2018

Nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động của các cá nhân, doanh nghiệp trong lao động sản xuất. Ngày 19/03/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức khoá đào tạo Huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động cho các đối tượng theo Thông tư 27/2013/TT-BLĐTBXH ngày18/10/2013 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Khóa đào tạo Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động thu hút đã thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên  là sinh viên năm cuối của Nhà trường.


Toàn cảnh khóa Đào tạo Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa học tháng 3 năm 2018

Tham dự lễ khai giảng lớp học có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Đào tạo tại chức; TS. Nguyễn Văn Đăng – Giảng viên, các đồng chí cán bộ quản lý khoa Đào tạo tại chức, cùng với các học viên tham gia khóa huấn luyện.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi khai mạc và giao nhiệm vụ cho các học viên

Phát biểu tại buổi khai mạc, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Đào tạo tại chức đã nhấn mạnh: Công tác đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết trong quá trình sản xuất của các doanh nghiệp. Tham gia khoá huấn luyện, các học viên không chỉ được trang bị kiến thức lý thuyết mà còn được thảo luận, trao đổi, cũng như tham gia thực tế tại xưởng thực hành, công trình đang thi công ngoài hiện trường, giúp các học viên tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, góp phần phòng tránh những tai nạn, rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình lao động sản xuất.


Giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên của khóa đào tạo Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động

Khoa Đào tạo Tại chức
Trường Đại học Công nghệ GTVT