Khai giảng khóa huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động - 5/2017

Nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động của các cá nhân, doanh nghiệp trong lao động sản xuất. Ngày 23/05/2017, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức khoá huấn luyện về an toàn lao động, vệ sinh lao động cho các đối tượng theo Thông tư 27/2013/TT-BLĐTBXH ngày18/10/2013 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên  là sinh viên năm cuối của trường.

Tham dự khai giảng có ThS. Dương Văn Đoan, Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức; Các giảng viên Khoa Đào tạo tại chức, Bộ môn An toàn lao động và 22 học viên tham gia khóa huấn luyện.


Toàn cảnh khóa Đào tạo Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa học tháng 5 năm 2017

Phát biểu tại buổi mạc khóa học, ThS. Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức đã nhấn mạnh: Công tác đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết trong quá trình sản xuất của các doanh nghiệp. Tham gia khoá huấn luyện, các học viên được trang bị kiến thức lý thuyết, cũng như thực tế tại xưởng thực tập, công trình đang thi công ngoài hiện trường, giúp các học viên tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, góp phần phòng tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra trong quá trình lao động sản xuất.


ThS. Dương Văn Đoan phát biểu tại buổi khai mạc khóa học và giao nhiệm vụ cho cách học viên

Cuối khoá huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động các học viên sẽ được thảo luận trao đổi các tình huống thực tế tại công trường xây dựng.


Các giảng viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên của khóa học Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động