Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt

Thực hiện theo hợp đồng đào tạo đã kỹ kết với Công ty cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây, sáng ngày 03/07/2018 trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt cho cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây.

Tham dự khai giảng khóa đào tạo, về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có ThS. Dương Văn Đoan - Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức, TS. Hoàng Văn Lâm - Giảng viên khóa đào tạo; về phía Công ty cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây có ông Nguyễn Quang Vinh -  Phó giám đốc Công ty và tập thể các cán bộ, công nhân của công ty tham dự khóa đào tạo.


ThS. Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức phát biểu chỉ đạo khai mạc khóa đào tạo

Phát biểu tại buổi khai giảng ThS. Dương Văn Đoan nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác gắc chắn đường ngang, đặc biệt trong thời gian gần đây, các vụ tai nạn đường sắt liên tục xảy ra nhất là tại các điểm giao cắt đồng mức và mức độ ngày càng nghiêm trọng. Vì vậy, việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác đảm bảo trật tự ATGT là việc làm thường xuyên, liên tục, nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông tại các điểm giao cắt đường bộ với đường sắt. Đây cũng thể hiện sự quan tâm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ của Công ty, đồng thời thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của Ban Giám đốc công ty CP Quản lý và xây dựng đường bộ I Hà tây đối với xã hội về công tác đảm bảo trật tự ATGT. Đồng thời cũng đề nghị phía Công ty hết sức tạo điều kiện về mọi mặt cho anh chị em học viên tham gia khóa đào tạo và yêu cầu các học viên thực hiện nghiêm túc nội quy của Nhà trường đề ra.


Ông Nguyễn Quang Vinh - Phó giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo các cán bộ, công nhân của công ty tích cực tham gia học tập và tìm hiểu kiến thức mới

Đại diện cho Công ty CP Quản lý và xây dựng đường bộ I Hà Tây, ông Nguyễn Quang Vinh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến phía nhà trường vì đã tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên của công ty nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành, đồng thời cũng mong muốn nhà trường tiếp tục tạo điều kiện cho phía công ty trong các lần hợp tác tới.


Các học viên của khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm cũng lãnh đạo công ty, giảng viên, báo cáo viên khóa đào tạo

Khoa Đào tạo Tại chức