Khai giảng lớp bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên hạng II

Ngày 27/07/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên hạng II tại thành phố Hồ Chí Minh.


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng lớp bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên hạng II

Dự Lễ khai giảng có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, các báo cáo viên và hơn 50 học viên là giảng viên tham gia lớp học.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai giảng lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường cho biết, Trường ĐH Công nghệ GTVT đã được Bộ GD&ĐT và Bộ Nội vụ cho phép tổ chức đào tạo, bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên (hạng II, III) giảng dạy trong các cơ sở giáo dục đại học công lập thuộc khối ngành Khoa học và Công nghệ lĩnh vực xây dựng và giao thông vận tải. Đến nay, trường đã đào tạo được gần 300 giảng viên cho các trường thuộc Bộ GTVT ở phía Bắc, và tiếp theo là triển khai tại các trường ở phía Nam. TS. Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của việc bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm, tác phong chuyên nghiệp đối với giảng viên trong thời đại mới. Để lớp học diễn ra thành công, TS. Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn các báo cáo viên chia sẻ hết các kinh nghiệm đối với các thế hệ trẻ đi sau và đề nghị các học viên tuân thủ nghiêm túc quy chế lớp học, sau khi kết thúc lớp học các học viên sẽ áp dụng các kiến thức được cung cấp vào trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khóa học, thực hiện tốt các nhiệm vụ theo vị trí chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính (Hạng II), làm nòng cốt cho việc nâng cao chất lượng đào tạo tại cơ sở giáo dục đại học.


Các học viên của lớp đào tạo Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên hạng 2 chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên, báo cáo viên của lớp

Lớp Bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên hạng II năm 2018 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 50 học viên là giảng viên đang giảng dạy tại các trường, học viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua lớp Bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên, các học viên sẽ được nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển năng lực nghề nghiệp, thực hiện tốt các nhiệm vụ của viên chức giảng dạy, đáp ứng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính (hạng II).

Khoa Đào tạo Tại chức