Khai giảng Lớp đào tạo ngắn hạn Bồi dưỡng nghiệp vụ Gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt

Sáng ngày 23/10/2018, trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với công ty CP Công trình giao thông Hà Nội tổ chức khai giảng lớp học ngắn hạn Bồi dưỡng nghiệp vụ Gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt. Tới dự khai giảng, về phía trường Đại học Công nghệ GTVT có ThS. Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức,về phía Công ty CP Công trình giao thông Hà Nội có Ông Trần Mạnh Hà – Phó Giám đốc Xí nghiệp quản lý cầu Chương Dương; các giảng viên và các học viên là nhân viên của công ty tham dự lớp học.

Đây là lớp đào tạo ngắn hạn nghiệp vụ cho công nhân trực tại các trạm gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt, nhằm trang bị cho các học viên kiến thức cơ bản gắn liền với nghiệp vụ gác chắn đường ngang, cũng như các cách xử lý tình huống khi gặp sự cố bất ngờ xảy ra.


ThS. Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức công bố Quyết định thành lập lớp và phát biểu chỉ đạo lớp học

Phát biểu tại buổi khai giảng ThS. Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, ách tắc giao thông tại các điểm giao cắt đồng mức, đảm bảo bảo trật tự an toàn giao thông. Việc bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên làm công tác gác chắn của công ty cũng thể hiện trách nhiệm của lãnh đạo Công ty trong công tác đảm bảo trật tự ATGT đối với xã hội, đối với sự phát triển bền vững của công ty. ThS. Dương Văn Đoan cũng nhấn mạnh thông qua lớp đào tạo này, hai bên càng ngày làm sâu sắc hơn mối quan hệ, hợp tác giữa Nhà trường và quý Công ty, đồng thời cũng khẳng định Nhà trường luôn là địa chỉ tin cậy trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đơn vị trong và ngoài ngành, đáp ứng nhu cầu xã hội.


Ông Trần Mạnh Hà  – Phó Giám đốc Xí nghiệp quản lý cầu Chương Dương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Trần Mạnh Hà - Phó Giám đốc Xí nghiệp quản lý cầu Chương Dương yêu cầu các học viên học tập nghiêm túc để đạt kết quả cao nhất, ứng dụng kiến thức lĩnh hội được vào công việc hàng ngày, để khẳng định mình cũng như khẳng định uy tín của Công ty.


Các học viên tham dự lớp đào tạo chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Công ty cổ phần Công trình giao thông Hà Nội


Các học viên tham dự lớp đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt đi thực tế tại trạm đường sắt K196+50 Thường Tín

Khoa Đào tạo Tại chức