Khai mạc Đại hội Đoàn trường lần thứ V, nhiệm kỳ 2009- 2012

Đến dự và chỉ đạo đại hội, về phía lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội có đồng chí Ngọ Duy Hiểu- UV BCH TƯ Đoàn, Phó chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên đại diện cho các Ban của Thành đoàn. Về phía lãnh đạo nhà trường có Đ/c Đỗ Văn Hoạch- Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Đỗ Ngọc Viện- Hiệu trưởng; Đ/c Trần Quang Dũng- Phó hiệu trưởng; Đ/c Trần Văn Bình- Chủ tịch công đoàn trường. Tham dự đại hội còn có các đ/c đại diện cho Đoàn thanh niên các Trường trong cụm Đoàn Thanh Xuân, Đoàn TN các trường ĐH - CĐ trên địa bàn thành phố Hà Nội, Đoàn TN Phường Thanh Xuân Nam, các cơ quan báo đài; các đ/c lãnh đạo đại diện cho các phòng, ban, trung tâm, phân hiệu, tổ bộ môn trong trường, đặc biệt các đồng chí là bí thư, phó bí thư, các đồng chí cán bộ Đoàn trường qua các thời kỳ. 
Đại hội lần này là Đại hội “Dân chủ- Trí tuệ- Đoàn kết và hội nhập”, đánh dấu một bước phát triển quan trọng của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường trong giai đoạn đầu hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước ta với sự tham dự của 150 đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 10.000 đoàn viên thanh niên ở cả 3 khu vực Hà Nội, Vĩnh Yên, Thái Nguyên, tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh chính trị và sức mạnh đoàn kết của tuổi trẻ nhà trường. 
Đại hội diễn ra trong bối cảnh tuổi trẻ thủ đô và cả nước đang ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X; Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX; Đại hội đoàn Thành phố lần thứ XIII, hướng tới các sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước trong năm 2010, đặc biệt là Đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội và kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường. Đại hội đã tập trung trí tuệ, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ IV, các Nghị quyết của Đảng uỷ nhà trường và Đoàn cấp trên; trên cơ sở đó xác định mục tiêu phương hướng nhiệm vụ và các biện pháp cần thiết nhằm nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong giai đoạn 2009- 2012 với chủ đề "Tuổi trẻ Trường Cao đẳng GTVT phát huy truyền thống đơn vị anh hùng lao động, rèn đức, luyện tài, xung kích và hội nhập”.
Đại hội biểu hiện sự nhất trí cao, tập trung qua việc biểu quyết những vấn đề cơ bản của báo cáo cũng như các tham luận của đại biểu trình bày tại đại hội. Các vấn đề đó thể hiện sự tin tưởng vững chắc vào đường lối đổi mới do Đảng Cộng sản Việt Nam đề xướng và lãnh đạo; tập trung đối mới công tác đoàn và ra sức tu dưỡng, phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để trở thành những cán bộ vừa hồng vừa chuyên đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hoá- hiện đại hoá thủ đô và đất nước. Đại hội đã được tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu của lãnh đạo Thành Đoàn Hà Nội, Đảng uỷ nhà trường và coi đây là những định hướng lớn cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường trong nhiệm kỳ tới. Đại hội cũng bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2009- 2012 gồm 17 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc có phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của trên 10000 đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn trong thời kỳ mới. Tại phiên họp thứ nhất của BCH nhiệm kỳ 2009- 2012, đồng chí Ngô Quốc Trinh đã tái đắc cử chức vụ Bí thư đoàn trường; đồng chí Lê Hoàng Anh và đồng chí Nguyễn Mạnh Hà giữ chức vụ Phó bí thư đoàn trường. 
Một số hình ảnh tại đại hội:
 

alt

Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.
 
Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.