Khai mạc kỳ thi thí điểm tuyển vị trí trưởng bộ môn Địa kỹ thuật - Khoa Công trình

Sáng ngày 05/10/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Trưởng Bộ môn Địa kỹ thuật thuộc Khoa Công trình nhằm tuyển chọn được ứng viên có đủ phẩm chất, năng lực, trình độ, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết để bổ sung vào đội ngũ cán bộ lãnh đạo - quản lý cấp bộ môn, góp phần hoàn thiện cơ cấu, tổ chức bộ máy của Nhà trường hoạt động hiệu lực, hiệu quả.


Toàn cảnh buổi lễ Khai mạc Kỳ thi tuyển chức danh Trưởng bộ môn Địa kỹ thuật

Tới dự buổi lễ Khai mạc kỳ thi, về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; Các nhà khoa học ngoài trường, thuộc cùng lĩnh vực chuyên ngành có GS.TSKH. Nguyễn Văn Quảng - nguyên Cục trưởng Cục Giám định chất lượng Công trình xây dựng - Bộ Xây dựng, PGS.TS. Nguyễn Đức Mạnh - Trưởng Bộ môn Địa kỹ thuật - Khoa Công trình - Trường Đại học Giao thông vận tải; tới dự buổi lễ khai mạc còn có các thành viên của Hội đồng thi tuyển chức danh Trưởng Bộ môn Địa kỹ thuật, các thành viên thuộc Tổ giúp việc của Hội đồng và các ứng viên dự thi tuyển chức danh Trưởng Bộ môn Địa kỹ thuật của Nhà trường.


TS. Dương Thị Ngọc Thu - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định liên quan đến kỳ thi


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc kỳ thi

Phát biểu khai mạc kỳ thi, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết về quy trình tổ chức kỳ thi tuyển chức danh Trưởng Bộ môn Địa kỹ thuật, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã thực hiện đúng theo các hướng dẫn văn bản cấp trên, nhất là của Bộ GTVT. Và việc tổ chức thi tuyển chức danh Trưởng Bộ môn Địa kỹ thuật là giải pháp để lựa chọn cán bộ lãnh đạo quản lý rất tốt, "tạo ra được một cơ hội rộng cho những người có đủ tâm, đủ tầm, đủ đức, đủ tài và năng lực cống hiến có thể tham gia ứng tuyển vào vị trí công tác mà đơn vị đó cần". Trưởng Bộ môn Địa kỹ thuật có vị trí rất quan trọng đối với Khoa Công trình, và lĩnh vực này càng ngày càng thể hiển sự quan trọng đối với chương trình đào tạo của Khoa Công trình nói riêng và toàn Trường nói chung, và thể hiện sự quan trọng đối với thực tế nghiên cứu khoa học và sản xuất của ngành xây dựng, xây dựng giao thông. Cuối cùng để cho kỳ thi được triển khai đúng quy trình và đạt kết quả tốt, PGS.TS. Đào Văn Đông đề nghị các ban của Hội đồng thi tiếp tục bám sát các kế hoạch đã đề ra, thường xuyên trao đổi, phối hợp giữa các thành viên, giữa các ban, và với tổ giám sát của Bộ GTVT.


Hội đồng thi và các ứng viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ Khai mạc

Tin và ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT