Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư, cử nhân K63, K64 năm 2017 - Đợt 2

Sáng ngày 11/08/2016, tại Hội trường lớn Cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 tân kỹ sư Khóa 63 ngành Công trình; cử nhân khối ngành kinh tế, Công nghệ thông tin Khoá 64 và cử nhân hệ cao đẳng Khoá 65.

Dự buổi Lễ có PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Trường, cùng các phụ huynh, sinh viên đại học, cao đẳng khoá 63, 64, 65.


Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có sự tham gia của hơn 700 tân cử nhân, tân kỹ sư và phụ huynh sinh viên

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Trường đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Trường để hỗ trợ giúp đỡ sinh viên Đại học K63, K64, Cao đẳng K65 hoàn thành nhiệm vụ của khoá học, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của hơn 700 sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp đợt này. PGS.TS. cũng mong muốn các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vừng vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt. Luôn luôn nâng cao khả năng cập nhật kiến thức trên cơ sở sử dụng thành thạo các phương tiện làm việc như ngoại ngữ, tin học, các kỹ năng làm việc, xử lý tình huống giao tiếp, ứng xử ... cùng với khả năng tiếp cận thực tế một cách năng động. Những đòi hòi này chưa thể đáp ứng đầy đủ trong một tấm bằng cử nhân, kỹ sư, vì thế các em cần có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn. Cơ hội học tập ở những bậc học tiếp theo ngay tại Trường Đại học Công nghệ GTVT vẫn đang chờ đón các em.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, em Nguyễn Thị Quỳnh lớp 64DCTH01, khoa Công nghệ thông tin, là sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc của Trường đã phát biểu và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần  thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng và những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.


Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh, lớp 64DCTH01 vui mừng phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây sẽ là những phút giây đang nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân, tân kỹ sư. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Dù ở đâu và làm việc gì, mức độ thành công ra sao, mong các em luôn nhớ các em đã từng là sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khuyết tật vượt khó Nguyễn Lê Quang, lớp 64DCTH01


PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp loại xuất sắc cho sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh , lớp 64DCTH01

Phòng Công tác sinh viên