Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2017

Ngày 30/3/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2017 cho 3 nhà giáo của Nhà trường là TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Kiên Quyết - Trưởng Bộ môn Cảng - Công trình biển.


Toàn cảnh Lễ Công bố quyết định Bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2017

Tới dự buổi lễ, có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lãnh đạo các Cơ sở đào tạo, Phòng, Khoa, Trung tâm, lãnh đạo 3 bộ môn nơi 3 nhà giáo sinh hoạt chuyên môn.


PGS.TS. Đào Văn Đông và TS. Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định và tặng hoa chức mừng 3 tân Phó Giáo sư


PGS.TS. Đào Văn Đông phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 3 tân Phó Giáo sư

Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã trao quyết định bổ nhiệm cho các nhà giáo và phát biểu chúc mừng. PGS.TS. Đào Văn Đông cho biết Hội đồng chức danh Giáo sư cấp cơ sở Nhà trường đề nghị 3 ứng viên đều được Hội đồng các cấp thông qua, đạt tỷ lệ 100% nhà giáo do Hội đồng chức danh Giáo sư cấp cơ sở đề nghị được thông qua và bổ nhiệm, đây là niềm vui rất lớn, khích lệ, động viên các nhà giáo tiếp theo khi có đủ điều kiện ứng tuyển chức danh Phó Giáo sư và Giáo sư trong thời gian tới. PGS.TS. Đào Văn Đông chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 3 tân Phó Giáo sư đó là các nhà giáo tiếp tục tham gia vào công tác giảng dạy; biên soạn chương trình, tài liệu phục vụ công tác đào tạo, hướng dẫn đồ án, khóa luận tốt nghiệp đại học, luận văn thạc sĩ, chuyên đề và luận án tiến sĩ; nghiên cứu khoa học và tổ chức nghiên cứu khoa học; bồi dưỡng chuyên môn và nghiệp vụ cho đồng nghiệp trong tổ nhóm chuyên môn, định hướng nghiên cứu khoa học công nghệ cho tổ nhóm chuyên môn; hợp tác với đồng nghiệp trong và ngoài nước, trong và ngoài cơ sở giáo dục đại học về công tác chuyên môn, tham gia các hoạt động tư vấn khoa học công nghệ, chuyển giao công nghệ; quản lý và tổ chức các sinh hoạt học thuật của bộ môn. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông tin tưởng rằng "Trường Đại học Công nghệ GTVT trong những năm sắp tới càng ngày sẽ có thêm nhiều Phó Giáo sư, Giáo sư hơn nữa, chúng ta sẽ kỳ vọng là càng ngày thế hệ Giáo sư và Phó Giáo sư của Nhà trường sẽ trẻ hơn nữa, có trình độ và khả năng hội nhập tốt hơn trong môi trường giáo dục trong nước, khu vực và quốc tế".


PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm phát biểu tại buổi lễ

Đại diện các nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2017, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chia sẻ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Nhà trường, Hội đồng Giáo sư các cấp, gia đình, đồng nghiệp đã hỗ trợ để đạt được thành quả như ngày hôm nay.

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT