Lễ Khai giảng lớp thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm kiểm tra chất lượng công trình giao thông cho cán bộ Bộ Công chính và vận tải Lào

Tiếp nối thành công của khoá đào tạo thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm cho 20 cán bộ của Bộ Công chính và Vận tải Lào năm 2014, ngày 04/10/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Lễ khai giảng lớp thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm cho 14 cán bộ đến từ Bộ Công chính và Vận tải Lào nhằm chia sẻ và trang bị cho đội ngũ cán bộ các Sở GTVT của Lào kiến thức, kinh nghiệm của Việt Nam trong công tác kiểm định chất lượng các công trình giao thông.


Lễ khai giảng lớp thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm cho 14 cán bộ đến từ Bộ Công chính và Vận tải Lào

Dự lễ khai giảng, về phía Đại sứ quán Lào tại Việt nam có bà Thongmy DUANSAKDA - Phó Tham tán Văn hoá Giáo dục; về phía Bộ GTVT có ông Lê Đức Trung - đại diện Vụ Hợp tác quốc tế; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng; TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị trong Trường, các đồng chí giảng viên và đặc biệt là 14 học viên của khoá học đến từ Bộ Công chính và Vận tải Lào.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc và chỉ đạo lớp học

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chào mừng các học viên thuộc Bộ Công chính và Vận tải Lào sang tham dự khoá đào tạo tại Trường. Đây là khoá đào tạo ngắn hạn nhưng có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý chất lượng các công trình xây dựng giao thông. PGS.TS. Đào Văn Đông chúc các học viên học tập tốt, vận dụng sáng tạo công tác quản lý chất lượng công trình giao thông ở Việt Nam cho phù hợp với điều kiện, tiêu chuẩn các công trình đang xây dựng ở nước bạn Lào.


Bà Thongmy Duansakda - Phó Tham tán Văn hoá giáo dục, Đại sứ quán Lào tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Bà Thongmy Duansakda - Phó Tham tán Văn hoá giáo dục, Đại sứ quán Lào tại Việt Nam phát biểu mong rằng các học viên Lào sẽ tiếp thu các kiến thức được truyền thụ để góp phần xây dựng đất nước và hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều khoá học như thế này được tổ chức. Bà Thongmy Duansakda chúc cho tình hữu nghị Việt Nam - Lào ngày càng phát triển bền vững.


PGS.TS. Đào Văn Đông tặng hoa chúc mừng lớp học


Các học viên của lớp học chụp ảnh lưu niệm với đại biểu và lãnh đạo Nhà trường