Lễ ký kết gói hỗ trợ giáo dục và trao tặng thiết bị đào tạo Nissan

Sáng 17/01/2018 đã diễn ra Lễ ký kết gói hỗ trợ giáo dục và trao tặng thiết bị đào tạo giữa Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải và Công ty Nissan Việt Nam.


Những hộp số Công ty TNHH NISSAN Việt Nam trao tặng cho Trường Đại học Công nghệ GTVT phục vụ công tác đào tạo

Dự buổi lễ ký kết, về phía Bộ GTVT có ông Nguyễn Ngọc Thuyên - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; về phía công ty  Nissan Việt Nam có ông Dato' Cheah Sam Kip, cố vấn cao cấp của Tan Chong Group, ông Khoo Cheng Pah - Tổng Giám đốc, ông Teh Kim Hwa - Giám đốc thương mại, ông Jamie Francis Moiras - Tổng trưởng phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng và đào tạo, ông Đỗ Văn Quỳnh - Trưởng phòng dịch vụ; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN-HTQT, TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng khoa Cơ khí, TS. Đỗ Ngọc Tiến - Giám đốc trung tâm Công nghệ cơ khí, cùng các thầy cô giáo và các sinh viên ngành cơ khí ô tô của Nhà trường.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu mở đầu buổi lễ ký kết

Phát biểu mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh trong những năm qua hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế được xem là một trong những hoạt động chiến lược của Trường Đại học Công nghệ GTVT, đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tạo đầu ra cho sinh viên, bồi dưỡng đội ngũ và góp phần vào sự nghiệp phát triển của Ngành. PGS mong muốn trong thời gian tới sẽ triển khai nhiều hoạt động hợp tác, nhận thêm được nhiều sự hỗ trợ và trang thiết bị kỹ thuật do NISSAN tài trợ để Trường Đại học Công nghệ GTVT có được phòng học lý thuyết và thực hành của NISSAN đồng bộ, hoàn thiện và hiện đại. Nhà trường sẵn sàng mở rộng thêm mặt bằng phòng học để đón nhận các trang thiết bị mới do NISSAN tài trợ.


Ông Dato' Cheah Sam Kip - Cố vấn cao cấp của Tập đoàn Tan Chong phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Ông Dato' Cheah Sam Kip - cố vấn cao cấp của Tập đoàn Tan Chong cho biết trong bối cảnh nền công nghiệp ô tô đang ngày càng phát triển mạnh tại Việt Nam, các cơ sở đào tạo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực tay nghề cao. Chúng tôi tin tưởng rằng những hộp số này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho học viên trong quá trình học tập qua việc giúp các em đến gần hơn với thiết bị công nghệ hiện đại.


Ông Nguyễn Ngọc Thuyên - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ GTVT phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Thuyên - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ GTVT đánh giá cao sự nỗ lực hết mình của lãnh đạo và cán bộ giảng viên Trường Đại học Công nghệ GTVT đã phối hợp tốt với các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giảng viên và tăng cơ hội đầu ra cho sinh viên. Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, ông Nguyễn Ngọc Thuyên yêu cầu Trường đại học Công nghệ GTVT và công ty TNHH Nissan Việt Nam xây dựng kế hoạch cụ thể khai thác hiệu quả thiết bị, nâng cao chất lượng giảng dạy thực hành; xây dựng cơ chế phối hợp, gắn kết chặt chẽ giữa Nhà trường với doanh nghiệp - doanh nghiệp với Nhà trường và triển khai có hiệu quả các nội dung Gói hỗ trợ giáo dục đã ký kết, gắn kết đào tạo với doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


PGS.TS. Đào Văn Đông và ông Kho Cheng Pah ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị


PGS.TS. Đào Văn Đông thay mặt Nhà trường nhận gói hỗ trợ đào tạo do Công ty TNHH Nissan Việt Nam tài trợ


Ông Nguyễn Ngọc Thuyên - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ GTVT tặng hoa chúc mừng hai đơn vị

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT