Lễ trao bằng Thạc sĩ đợt 1 năm 2018

Sáng ngày 26/5/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ đợt 1 năm 2018 cho 53 học viên của các chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng đường ô tô, Công nghệ kỹ thuật xây dựng cầu hầm và Công nghệ kỹ thuật cơ khí ô tô.


Toàn cảnh buổi lễ trao bằng Thạc sĩ đợt 1 năm 2018

Tới dự Lễ trao bằng có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Công đoàn, các đồng chí đại diện phòng, khoa và các nhà giáo, các nhà khoa học trực tiếp tham gia giảng dạy khóa học, đại diện các học viên cao học khóa 2, khóa 3 và 54 tân Thạc sĩ tốt nghiệp nhận bằng đợt 1 năm 2018.


TS. Trần Thanh An - Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học Công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ cho học viên cao học Khóa 1


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 53 học viên cao học của Trường Đại học Công nghệ GTVT được nhận bằng Thạc sĩ đúng thời hạn. PGS.TS. Đào Văn Đông đánh giá rất cao những đóng góp thầm lặng nhưng rất tích cực và hiệu quả, sự tâm huyết và lòng yêu nghề của đội ngũ các nhà khoa học, các thầy cô giáo trong và ngoài Trường, đã dành cho học viên trong suốt quá trình đào tạo và hướng dẫn luận văn thạc sĩ. PGS.TS. Đào Văn Đông cũng ghi nhận sự cố gắng của các bạn học viên đã trải qua quá trình học tập rất khó khăn, vất vả, nhiều học viên đã có gia đình với bộn bề công việc của gia đình, cơ quan, nhiều bạn học viên đã phải vượt qua hàng trăm kilomet để đến trường học tập. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông nhấn mạnh "học vị thạc sĩ nhận được ngày hôm nay là bằng chứng cho sự kiên trì và lòng say mê khoa học. Đây mới chỉ là sự thành công ban đầu, cái đích mà các bạn còn phải tiếp tục phấn đấu không mệt mỏi là học vị tiến sĩ và những đóng góp cho sự nghiệp khoa học của ngành, lĩnh vực chuyên môn mình theo đuổi; với những công trình nghiên cứu và những sản phầm khoa học có giá trị. Trong tương lai, Trường Đại học Công nghệ GTVT vẫn và sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác cùng các bạn."


Tân Thạc sĩ Nguyễn Xuân Phương đại diện cho các tân thạc sĩ phát biểu tại buổi lễ


PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận bó hoa tươi thắm và quà lưu niệm là hàng cây xanh trong khuôn viên sân Trường từ các tân thạc sĩ


PGS.TS. Đào Văn Đông trao bằng thạc sĩ cho 53 học viên được nhận bằng thạc sĩ đúng thời hạn

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT