Trường Đại học Công nghệ GTVT tuyển sinh du học Pháp năm 2018 cho Hiệp hội 113 Viện Đại học Công nghệ của Cộng hoà Pháp

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải với Hiệp hội 113 Viện Đại học Công nghệ của Cộng hoà Pháp (ADIUT), ngày 02/4/2018, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức tuyển sinh năm 2018 cho ADIUT.


Toàn cảnh kỳ thi tuyển sinh cho ADUIT năm 2018

Dự khai mạc, về phía Hiệp hội 113 Viện Đại học của Cộng hoà Pháp (ADIUT) có PGS.TS. Eric CARTIGNIES - Giám đốc ADIUT Việt Nam - Hiệu trưởng Viện Đại học công nghệ Valenciennes (IUT de Valenciennes), PGS.TS. Lê Thị Mười - Phụ trách HTQT của ADIUT Việt Nam; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN&HTQT và 23 thí sinh tham dự kỳ thi đến từ các trường THPT và đại học của miền Bắc.

Trong hai ngày, các thí sinh sẽ trải qua vòng thi kiểm tra kiến thức tổng hợp và vòng thi phỏng vấn để được lựa chọn là sinh viên học tại các trường thành viên của ADIUT tại Pháp. Đây là năm thứ ba liên tục, Trường Đại học Công nghệ GTVT- đơn vị đối tác chiến lược của ADIUT tại Việt Nam tổ chức tuyển sinh cho ADIUT.

Trước đó, ngày 1/4/2018, đoàn công tác ADIUT đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2018 tại Trường Đại học Công nghệ GTVT cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc để tư vấn du học cho các học sinh đến từ tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh trung du miền núi phía Bắc.


PGS.TS. Eric CARTIGNIES phổ biến các thông tin cần thiết tới các thí sinh trước khi làm bài

Một số hình ảnh kỳ thi tuyển sinh được tổ chức tại Đại học Công nghệ GTVT:

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT