Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải hướng về biển đảo quê hương

Ngày 14/10/2018, tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân, lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tham dự chương trình “Cán bộ, đảng viên, giảng viên, sinh viên hướng về biển đảo quê hương”. Chương trình do Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội tổ chức.

Đến dự chương trình, về phía lãnh đạo Bộ GD&ĐT và thành phố có: đ/c Bùi Văn Linh – Phó Vụ trưởng phụ trách vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh – sinh viên; đ/c Nguyễn An Hương – Uỷ viên Ban thường Vụ, Trưởng ban dân vận Thành ủy; đ/c Vũ Tuấn Dũng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đ/c Nguyễn Tố Quyên và đ/c Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối; đại diện các ban, văn phòng thành ủy Hà Nội; cùng các Bí thư, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và các em sinh viên của 22 trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phùng Chu Hoàng - Văn phòng Đảng ủy.


Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc hướng tới biển đảo

Tại chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc hướng tới biển đảo đã được các bạn sinh viên dàn dựng công phu. Cùng với đó, các đại biểu và các bạn sinh viên cũng được xem những thước phim về chuyến thăm của lãnh đạo Thành phố đến quân đảo Trường Sa trong năm 2018.


Đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội cho biết, những năm qua, Đảng bộ và Nhân dân Thủ đô đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về biển đảo thân yêu, các đơn vị đã có những hoạt động cụ thể hướng về biển đảo, như việc ủng hộ xây dựng nhà văn hóa đa năng tại Trường Sa, thăm hỏi đồng bào, nhân dân, chiến sĩ tại các đảo nổi, đảo chìm và các nhà dàn...


PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ủng hộ quỹ vì biển đảo Việt Nam

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng bộ Khối, với tinh thần hướng về biển đảo quê hương, tại chương trình, đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã lên gửi số tiền ủng hộ từ tập thể đảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường là 63.600.000 đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được chuyển tới Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội theo hướng dẫn của Kế hoạch số 72-KH/ĐUK.


TS. Phùng Chu Hoàng - Văn phòng Đảng ủy (thứ 2 từ bên phải qua) nhận giấy khen tập thể xuất sắc trong các hoạt động hướng về cộng đồng, hướng về biển đảo

Trong dịp này, Đảng ủy khối cũng đã khen tặng các tập thể xuất sắc trong các hoạt động hướng về cộng đồng, hướng về biển đảo. Trường Đại học Công nghệ GTVT vinh dự là một trong 11 đơn vị xuất sắc nhất nhận giấy khen trong đợt này.

Văn phòng Đảng ủy