Cán bộ, Giảng viên UTT tham dự liên hoan nghệ thuật quần chúng khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng Tỉnh Vĩnh Phúc


Cán bộ, Giảng viên UTT tham dự liên hoan nghệ thuật quần chúng khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng Tỉnh Vĩnh Phúc

31/05/2019

Ngày 23/5/2019, tại Trường Sĩ quan Tăng Thiết Giáp, Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức “Liên hoan Nghệ thuật quần chúng cán bộ, viên chức, người lao động năm 2019” nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ trong khối thi đua; xây dựng bầu không khí vui tươi, sôi nổi, tạo động lực mạnh mẽ trong thi đua giảng dạy, lao động và học tập.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm nay có sự tham gia của 09 đội thi với 36 tiết mục văn nghệ đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong Khối. Rất nhiều tiết mục được Ban Giám khảo đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, có ý nghĩa và mang tính giáo dục cao.

Đoàn diễn viên của Nhà trường tham dự Liên hoan với những tiết mục văn nghệ đầy tính nghệ thuật và đậm đà bản sắc UTT. Kết quả chung cuộc, đoàn đạt Giải Ba toàn đoàn cùng 01 giải đặc biệt cho tiết mục đơn ca “Trên đỉnh Trường Sơn ta hát” do đồng chí Nguyễn Văn Minh - nhân viên Trạm Y tế biểu diễn.

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng khối các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Vĩnh Phúc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, lắng đọng trong tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, qua đó tạo không khí phấn khởi và tiếp thêm động lực cho cán bộ, giảng viên, sinh viên tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao kết quả học tập và công tác. 

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn diễn viên Nhà trường tại Liên hoan:

Cô giáo Lê Thị Hường, đại diện đoàn nhận Giải Ba Liên hoan Nghệ thuật quần chúng cán bộ, viên chức, người lao động năm 2019

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, nhận hoa chúc mừng  của Ban Tổ chức cho các tiết mục đạt giải đặc biệt

Đoàn diễn viên của Nhà trường chụp ảnh lưu niệm trước giờ biểu diễn

Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc