Hoạt động ngoại khóa Trường THPT Nam Triệu (Hải Phòng) tại UTT


Hoạt động ngoại khóa Trường THPT Nam Triệu (Hải Phòng) tại UTT

20/09/2019

Chiều ngày 19/9/2019, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT  vui mừng chào đón gần 500 em học sinh và thầy cô giáo Trường THPT Nam Triệu – Thành phố Hải Phòng đến tham quan và học tập ngoại khóa tại trường.

Tới dự và tiếp đón, có TS. Vương Văn Sơn – Phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, cùng các thầy cô phụ trách Đoàn thanh niên,  các đội nhóm Thanh niên tình nguyện, đội hiến máu nhân đạo, đội truyền thông… của Nhà trường.

Toàn cảnh buổi lễ

TS. Vương Văn Sơn – Phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường, TS. Vương Văn Sơn – Phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh phúc phát biểu chào mừng gần 500 em học sinh, thầy cô giáo Trường THPT Nam Triệu – Thành phố Hải Phòng và giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, các chuyên ngành đào tạo, cơ hội du học… của Nhà trường.

Sau buổi lễ, các em học sinh cùng các thầy cô giáo Trường THPT Nam Triệu tham quan giảng đường, xưởng thực hành, ký túc xá... vui chơi và trải nghiệm những điều mới mẻ tại trường.

Hoạt động ngoại khóa là các hoạt động nằm ngoài chương trình học chính khóa. Đây là một trong những sân chơi bổ ích giúp học sinh năng động hơn, cải thiện tốt chất lượng học tập cũng như các tích cực trong các hoạt động khác trong Nhà trường. Hy vọng trong thời gian không xa Nhà trường sẽ lại được đón tiếp các em với tư cách là một UTTer chính thức của Nhà trường. Chúc các em học tập tốt, hoạt động tốt, gặt hái được nhiều thành công!