Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”


Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”

28/03/2017

Hoà chung khí thế của tháng Thanh niên năm 2017. Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), sáng ngày 23/3/2017, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, BCH Công Đoàn – Đoàn thanh niên cộng sản HCM Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Với tinh thần “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, các CB - GV, CNV, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT đã nhiệt tình tham gia chương trình cùng hướng về cộng đồng mang tính nhân đạo cao cả này. Hơn 300 đơn vị máu thu được là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên Trường Đại học Công nghệ GTVT dành cho những người đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

Có thể nói trong nhiều năm qua công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động xã hội được tổ chức thường niên tại Trường Đại học Công nghệ GTVT được các bạn sinh viên nhiệt tình hưởng ứng. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, động viên tinh thần tự nguyện của các Đoàn viên thanh niên trong phong trào hiến máu nhân đạo, rèn luyện ý thức của sinh viên đối với tinh thần “Mình vì mọi người - Mọi người vì mình”.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu: